มือปืนอำมหิตฆ่าผัวเมียเจ้าของธุรกิจขนมโดนัท

ผัวแกล้งตายจึงรอดชีวิต



แก๊งมือปืนอำมหิต ควบกระบะตามประกบยิงถล่ม ผัว-เมีย เจ้าของกิจการทำขนมโดนัท คมกระสุนพุ่งเจาะรถกระบะพรุนรอบคัน กระจกแตกละเอียด ส่งผลรถเหยื่อเสียหลักเซถลา

ไปสงบแน่นิ่งอยู่ริมคลองส่งน้ำ

แต่คนร้ายไม่ยอมรามือ ตามไปจ่อยิงซ้ำ กระสุนพุ่งเข้าใส่ภรรยาร่างพรุน ดับสยองคารถคู่ชีพ ส่วนสามีทำทีแกล้งตาย เลยรอดหวุดหวิด ตร.มุ่งปมขัดแย้งธุรกิจกับเรื่องชู้สาว

ถล่มยิงโหดสองสามีภรรยาเจ้าของธุรกิจทำขนมปังรายนี้เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 23 พ.ค. ร.ต.ต.ชาญยุทธ เสมอจิตต์ ร้อยเวร สภ.ต.สำรอง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่บริเวณถนนสายสำรอง-ท่ามะกา หมู่ 4 ต.ท่า ตะค้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.นพดลภ์ มณีใส รอง ผกก. หน.สภ.ต.สำรอง พ.ต.ท.ยุทธชัย มีสายมงคล หน.ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ภ.จว.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์-เทา

ทะเบียน บน 1024 กาญจนบุรี สภาพประตูด้านขวาและกระบะซ้ายถูกยิงถล่มด้วยปืนอาก้าและลูกซองจนเป็นรูพรุน กระจกด้านขวาแตกละเอียด โดยมีขนมโดนัทบรรทุกอยู่เต็มกระบะท้าย

ส่วนที่ใต้ท้องรถมีเสาหินถูกชนหักคาอยู่ 1 ต้น

กั้นรถไว้ไม่ให้หล่นลงไปในคลอง ส่งน้ำริมทาง และมีกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ที่พื้นถนน 2 นัด และปลอกกระสุนปืนอาก้าอีก 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบภายในรถพบศพนางวรรลภา จงเจริญธนกิจ อายุ 30 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 13/12 หมู่ที่ 9 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนหลายขนาดเข้าที่ใต้กกหูด้านขวา 1 นัด ต้นแขนขวาทะลุหลังแขน 1 นัด หน้าท้อง 3 นัด ต้นขาซ้ายอีก 5 นัด รวบ 10 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ถูกนำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.พหลพลพยุหเสนา



ทราบชื่อ นายสนใจ วันดี อายุ 33 ปี

สามีนางวรรลภา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่โหนกแก้มขวาและต้นขาขวากระสุนฝังใน แพทย์ต้องรีบผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เบื้องต้นอาการสาหัส

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า

ก่อนเกิดเหตุสองสามีภรรยากำลังขับรถยนต์เพื่อไปส่งขนมโดนัทที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยมีนางวรรลภาเป็นคนขับ แต่ระหว่างทางขับรถมาถึงบริเวณทางโค้งจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายขับรถตามมาประกบแล้วใช้อาวุธปืนอาก้า ลูกซองและ .38 ยิงถล่มเข้าใส่

นางวรรลภาจึงพยายามเร่งเครื่องยนต์หลบหนี

คนร้ายจึงขับรถไล่ล่าแต่รถนางวรรลภาเกิดอุบัติเหตุพุ่งชนเสาหินริมทาง จนกระทั่งเสียหลักไปติดคาจอดแน่นิ่งอยู่ริมคลองส่งน้ำ และทั้งสองคนพยายามกระเสือกกระสนหลบหนีออกจากตัวรถ แต่คนร้ายตามมาจ่อยิงซ้ำ จนนางวรรลภาเสียชีวิต ส่วนนายสนใจทำทีแกล้งตายเลยทำให้รอดตายอย่างหวุดหวิดก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.วรภัทร์ วัฒนวิศาล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี

กล่าวว่า เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายที่ลงมือน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 3 คน โดยติด ตามเป้าหมายมาตั้งแต่ตอนออกจากบ้าน แต่ยังไม่สบโอกาสลงมือ กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่แล้วไล่ล่าเหยื่อตามไปจ่อยิงซ้ำจนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต และขณะนี้พอจะทราบเบาะแสคนร้ายบ้างแล้ว

ส่วนสาเหตุของการฆ่าโหดครั้งนี้เบื้องต้นสันนิษฐานว่า

น่าจะเกิดจากความขัดแย้งในเรื่อง ของผลประโยชน์การทำขนมปังส่งขายและเรื่องชู้สาว แต่อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนติดตามรถกระบะนิสสันบิ๊กเอ็ม สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน รถยนต์ต้องสงสัยอย่างเร่งด่วนแล้วเพื่อใช้เป็นแนวทางติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์