มือปืนวัยรุ่นยิงอริ!โดนดญ.4ขวบสาหัส

"อริยิงพลาดโดน ดญ.4 ขวบอาการสาหัส"


มือปืนวัยรุ่นควง .38 ยิงใส่คู่อริในร้านน้ำชา ในอ.ท่าศาลา เมืองคอน กระสุนพลาดโดนน้องสาววัย 4 ขวบปางตาย เผยพี่สาวพาน้องชาย-น้องสาวซ้อนจยย.กินขนมหวาน ขากลับขณะกำลังจะจ่ายเงินได้ยินเสียงปืนดังลั่นขึ้น 1 นัด ก่อนหนูน้อยจะล้มฟุบเลือดทะลักเต็มใบหน้า เพราะโดนกระสุนเข้าไปเต็มๆ กรามด้านขวาหายไปทั้งแถบ อาการสาหัสน่าห่วง ตร.เชื่อเป้าหมายน่าจะเป็นพี่ชายหนูน้อย อริผ่านมาเลยยิงใส่แต่น้องสาวรับเคราะห์แทน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 27 ก.พ. พ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ สารวัตรเวรสภ.อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่ร้านน้ำชา "ไรดา" ริมถนนนครศรีธรรมราช-ท่าศาลา บ้านเลขที่ 52/21 ม.7 ต.ท่าศาลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และนำกำลังตำรวจชุดสอบสวนรุดไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหลายกองบนพื้นร้าน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อว่าด.ญ.อโนมา ห้วยห้อง อายุ 4 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 135/2 ม.7 ต.ท่าศาลา ผู้เห็นเหตุการณ์นำส่งร.พ.ท่าศาลาก่อนแล้ว เจ้าหน้าที่จึงตามไปตรวจสอบพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่กรามด้านหน้าหลุดทั้งแถบ แพทย์ช่วยรักษาในเบื้องต้น ก่อนจะส่งต่อไปรักษาที่ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช อย่างรีบเร่งเพื่อช่วยชีวิตต่อไป

"ดญ.อาการสาหัสมาก อาการน่าห่วง"


จากการสอบปากคำ น.ส.เพ็ญสาย ห้วยห้อง อายุ 21 ปี พี่สาว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยด.ญ.อโนมาและนายสมศักดิ์ ห้วยห้อง อายุ 19 ปี น้องชายอีกคน ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อขนมหวานที่ร้านน้ำชาดังกล่าว จากนั้นจูงน้องสาวเข้าไปนั่งภายในร้าน หลังจากทานขนมเสร็จแล้ว กำลังจะจ่ายเงิน ปรากฏว่ามีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วด.ญ.อโนมาที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็ล้มฟุบลงกับพื้น เลือดทะลักเต็มใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่งร.พ.ท่าศาลา ก่อนจะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.ท.สมเชิญ เจ้าของคดีกล่าวว่า จากการประมวลเหตุการณ์พอสรุปได้ว่า คนร้ายเป็นวัยรุ่น ซึ่งน่าจะเป็นคู่อริของนายสมศักดิ์น้องชายน.ส.เพ็ญสาย พี่สาวด.ญ.อโนมา ขณะเกิดเหตุนายสมศักดิ์กำลังเดินมาขึ้นรถจักรยานยนต์หน้าร้าน และวัยรุ่นคู่อริขับรถผ่านมาเจอพอดี จึงใช้อาวุธปืนยิงใส่ แต่กระสุนพลาดเป้าไปถูกด.ญ.อโนมาที่อยู่ในร้านบาดเจ็บสาหัสแทน ตอนนี้พอทราบแล้วคนร้ายเป็นใคร จะเร่งสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานออกติดตามมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาการของด.ญ.อโนมา น่าเป็นห่วงมาก เนื่องจากกระสุนเจาะทะลุจมูก แล้วแฉลบทะลุไปใบหน้าด้านขวา ทำลายกระดูกกรามขวาหักเสียหายยับเยิน แพทย์ได้เร่งช่วยเหลือเป็นการด่วนแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์