มือปืนลูก ผญบ.ฆ่าตำรวจท่ามะกากลัวถูกจับตายมอบตัว ตร.แล้ว

"เข้ามอบตัว สารภาพโดนผู้ตายตบหน้าฉุนเลือดขึ้นหน้า"


กาญจนบุรี มือปืนลูกผู้ใหญ่บ้านในกาญจนบุรีมือฆ่าตำรวจท่ามะกา เสียชีวิตคาร้านคาราโอเกะ กลัวถูกจับตาย วิ่งหากำนันซึ่งเป็นญาติให้พาเข้ามอบตัวต่อผู้การตำรวจกาญจนบุรีแล้ว เจ้าตัวสารภาพถูกผู้ตายตบหน้าจึงโมโหเลือดขึ้นหน้าชักปืนยิง พร้อมยอมรับผิดทุกข้อกล่าว ขณะที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว

ความคืบหน้ากรณีตำรวจประจำหมู่บ้านใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจ จ.กาญจนบุรี จนเสียชีวิตคาร้านคาราโอเกะเหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 24 ม.ค.50 ที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ (25 ม..ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. นายยุทธศักดิ์ หรือกำนันศักดิ์ สงเคราะห์ กำนันตำบลท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วยบรรดาญาติได้นำตัวนายไกรสร หรือ สอน สงเคราะห์ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นลูกผู้ใหญ่บ้าน อยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 3 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาที่ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงนายดาบตำรวจณัฐพล หรือ รัฐพล ศรีสังวร ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จนเสียชีวิตคาร้านคาราโอเกะเข้ามอบตัวต่อ พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรีแล้ว โดยได้นำอาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งเป็นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุมามอบให้กับตำรวจอีกด้วย

ทั้งนี้ พล.ต.ต.สมบูรณ์ ฮวบบางยาง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วรภัทร์ วัฒนวิศาล รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ฝ่ายปราบปรามทำการรับมอบตัวและได้ทำการสอบสวนปากคำเบื้องต้นที่บก.ตร.กจ. โดยใช้เวลาในการสอบสวนปากคำอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง

"อ้างผู้ตายข่มขู่ให้สารภาพเหตุวางเพลิง"


โดยนายไกรสร ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในคืนเกิดเหตุว่า ในคืนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนๆ รวม 4 คนได้ไปนั่งดื่มสุราภายในร้านมะรุมคาราโอเกะ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณริมคลองชลประทานเยื้อง สำนักงานเทศบาลตำบลท่าไม้ หมู่ 9 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ระหว่างที่พวกตนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่นั้นดาบตำรวจณัฐพล ผู้ตายได้ขับรถยนต์มาที่ร้านเพื่อมารับภรรยา ซึ่งเป็นแม่ครัวอยู่ที่ร้านดังกล่าว เมื่อมาถึงผู้ตายได้สั่งเหล้ามากินโดยนั่งอยู่อีกโต๊ะหนึ่ง

พอเมาสุราได้ที่ผู้ตายได้เดินมาที่โต๊ะของตนพร้อมทั้งได้พูดจาสอบถามตนในลักษณะข่มขู่ว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้วที่ร้านคาราโอเกะถูกลอบวางเพลิงเป็นฝีมือพวกมึงใช่ไหม ตนบอกว่าไม่ใช่และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นเลย ดาบตำรวจณัฐพลซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรากับไม่เชื่อพยายามพูดจาข่มขู่และพยายามบังคับให้ตนยอมรับสารภาพ ซึ่งตนก็โต้เถียงกับไปจึงทำให้ดาบตำรวจณัฐพล ผู้ตายไม่พอใจ ตรงเข้าใช้มือตบหน้าตนอย่างแรงต่อหน้าแขกที่มานั่งอยู่ภายในร้าน ตนซึ่งกำลังดื่มสุรามึนเมาได้ที่เช่นกันเมื่อถูกกระทำดังนั้นจึงบันดาลโทสะชักอาวุธปืนขนาด .38 ที่พกติดตัวมายิงใส่นายดาบตำรวจณัฐพล 2 นัด จนผู้ตายล้มคว่ำลงจมกองเลือด

หลังจากนั้นเมื่อตนได้สติตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 110 ซีซี.สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน กยท-949 กาญจนบุรี หลบหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อน

"ตร.ไม่ให้ประกันตัวเหตุสะเทือนขวัญประชาชน"


ในเวลาต่อมาตนเกิดนึกได้ว่าสิ่งที่กระทำลงไปเป็นการกระทำที่ผิดมาก จึงปรึกษาพ่อและบรรดาญาติพี่น้องว่าหากยังขืนหลบหนีอาจจะถูกจับตายก็เป็นได้ จึงได้ตัดสินใจเข้ามอบตัวโดยติดต่อผ่านทางกำนันยุทธศักดิ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติช่วยติดต่อทางตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนยอมรับผิดทุกกรณี และพร้อมที่จะรับโทษที่ตัวเองได้ก่อไว้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่นายไกรสร สงเคราะห์ มือปืนยิงตำรวจจนเสียชีวิตได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อย ทางตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปทำการสอบสวนปากคำและทำประวัติไว้โดยได้ประสานไปทาง พ.ต.ท.อวยพร สายลุน พงส.สบ.2 สภ.ต.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรีเจ้าของคดี ให้มารับตัวเพื่อนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาโดยใช้อาวุธต่อไป

มีรายงานข่าวว่า ญาติของนายไกรสร ได้ทำเรื่องติดต่อเพื่อขอประกันตัว แต่ทางพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตและคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีก่อเหตุอย่างอุกอาจสะเทือนขวัญประชาชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์