มือปืนบุกสังหารลูกชายเจ้าของร้านช.เจริญกิจ พลาด

ถูกพ่อเหยื่อยิงสวนบาดเจ็บ ซิ่ง จยย.หนีแต่เกิดเสียหลักล้ม ชาวบ้านรุมสกรัมคุมตัวไว้ได้

เมื่อเวลา09.30 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน เกิดเหตุยิงกันที่ร้าน ช.เจริญกิจ เลขที่ 37/3 หมู่ 4 ต.โคกตะบอง อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังเกิดเหตุ พ.ต.ต.ธนพลแสงงาม พนักงานสอบสวน สภ.ท่ามะกา ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายบุญชู เอี่ยมสำอางค์ อายุ 54 ปีเจ้าของร้าน ถือปืนขนาด 9 มม.รออยู่ พร้อมกับ นายชาติ เอี่ยมสำอางค์ อายุ 29 ปีบุตรชาย และ นางวิริษา เอี่ยมสำอางค์ อายุ 28 ปีลูกสะใภ้ 

ตรวจสอบในร้านมีรอยกระสุนปืนหลายแห่งและพบปลอกกระสุนปืนจำนวนมาก ที่ถนนห่างจากร้านเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบรอยเลือดและรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าสีน้ำเงิน ไม่ติดทะเบียน ล้มอยู่ 1 คัน ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

จากการสอบสวนนายบุญชูให้การว่า 

ขณะพักผ่อนอยู่หลังร้าน มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ของกลางเข้ามาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินเข้ามาในร้าน แล้วใช้ปืนจี้ศีรษะนายชาติ ข่มขู่ให้นำเงินจำนวน 5 หมื่นบาท มาส่งมอบให้


นายบุญชูให้การต่อว่า 

ตนเห็นเหตุการณ์ตลอดจึงหยิบปืนออกมาจากที่เก็บ และซุ่มดูเหตุการณ์อยู่หลังร้าน และฉวยโอกาสที่นายชาติสะบัดหลุดจากคนร้าย ใช้ปืนยิงต่อสู้กับคนร้ายนานกว่า 10 นาที คนร้ายจึงวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่เกิดเสียหลักล้ม เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันล้อมจับเอาไว้ได้ ทั้งนี้ คนร้ายได้รับบาดเจ็บ ผู้เห็นเหตุการณ์นำตัวส่งโรงพยาบาลมะการักษ์


หลังสอบสวนพ.ต.ต.ธนพล 

ได้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลมะการักษ์ เพื่ออายัดตัวคนร้ายไว้ดำเนินคดี จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายรายนี้คือ นายสมชาย นุชนารถ อายุ 47 ปีชาวกรุงเทพมหานคร ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.ที่แขน 1 นัด 

นายสมชายสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายไก่ ให้สังหารนายชาติ ในราคา 5 หมื่นบาท แต่ทำงานพลาด ถูกนายบุญชูยิงบาดเจ็บ และระหว่างหลบหนีรถจักรยานยนต์เกิดเสียหลักล้ม จึงถูกควบคุมตัวได้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์