มือปืนบุกยิงเสี่ยดับกลางเมืองปราจีนฯ แฟนสาวโดนกระสุนถากหู

มือปืนบุกยิงเสี่ยดับกลางเมืองปราจีนฯ แฟนสาวโดนกระสุนถากหู


ร.ต.ท.เสน่ห์ เดชสุภา ร้อยเวรฯสภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผุ้ถูกยิงเสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 1 คน ที่ร้านขายเสื้อผ้าสำเร็จรูปไม่มีชื่อเลขที่ 888/35-36 หมู่ 10 ต.หนองกี่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นห้องแถวชั้นเดียวห้องที่ 2 พบศพนายปิยะ พันสะอาด อายุ 37 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.รวม 3 นัด เข้าบริเวณสะบักหลังฝั่งซ้ายมือทะลุหน้าอกตัดขั้นหัวใจ 1 นัด, แขนซ้ายใต้ข้อศอกทะลุท้องแขน 1 นัด และหน้าโคนขาซ้าย 1 นัดนอนจมกองเลือด

ใกล้กันพบน.ส.กานต์วี  ภิสระ อายุ 22 ปี แฟนสาวผู้ตาย ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันเฉี่ยวหูเป็นแผล และพร้อมด้วย น.ส.ปิยะธิดา กงแก้ว อายุ 18 ปี อยู่ในอาการตกใจ  ตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่รวม 3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.กานต์วี กล่าวว่า เป็นแฟนกับผู้ตายคบหากันมาได้ 1 ปีเศษ โดยผู้ตายเคยมีภรรยามาก่อนแล้วที่จ.สุพรรณบุรี แต่เลิกรากัน สำหรับตนเองคบหานักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง แต่ได้เลิกรากันเมื่อ 1 ปีเศษเช่นกัน ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายซึ่งร่วมหุ้นเปิดร้านขายเสื้อผ้ากับน.ส.ปิยะธิดา ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย ได้นั่งคุยกัน ได้มีคนร้ายรูปร่างผอม สูงสวมเสื้อคลุมสีน้ำตาลแขนยาว สูงประมาณ 170 ซม. หมวกแก๊ปปิดบังใบหน้าเดินเข้ามาในร้านและชักปืนยิงรวม 4 นัดซ้อน  กระสุนผ่านหูตนจนถากเป็นแผล และถูกผู้ตายล้มคว่ำตกลงมาจากโซฟาเสียชีวิตทันที คนร้ายได้รีบเดินขึ้นรถกระบะ 4 ประตูดีแมกซ์ ยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเงิน ไม่ทราบทะเบียนขับออกไปทางถนนสาย 304 อย่างรวดเร็วหายไปกับความมืด

 น.ส.กานต์วีกล่าวต่อไปว่า ผู้ตายไม่เล่นการพนัน ไม่ดื่มสุรา และไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด และไม่เคยมีศัตรู คาดว่ามาจากปัญหาชู้สาว  ที่แฟนเก่าตนเอง คาดว่าหึงหวง เพราะก่อนหน้าเมื่อเร็ว ๆ นี้ตนพร้อมผู้ตายและเพื่อนเคยไปงานศพน้องชายที่วัดที่คลองรั้ง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้เคยถูกไล่ยิงคารถกระบะกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และครั้งล่าสุดนี้ที่ถูกยิงจนเสียชีวิตคาร้านเสื้อผ้าดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์