มือปืนบุกจ่อยิงพ่อค้าผ้าดับกลางร้านอาหาร

2 คนร้ายอุกอาจบุกจ่อยิงพ่อค้าขายผ้าดับ กลางร้านอาหาร ในอ.รัษฎา จ.ตรัง  เจ้าหน้าที่ตั้งปมเรื่องชู้สาวกับขัดแย้งธุรกิจ ...

เมื่อเวลา 20.30 น. เมื่อวานนี้ (3 ก.ค.) ร.ต.อ.โชค ศรีนวลจันทร์ ร้อยเวร สภ.รัษฎา อ.รัษฎา จ.ตรัง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงที่ร้านอาหารครัวโกหลง ม.12 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิรัช อ่วมอารีย์ ผกก. พ.ต.ท.ภูมิ บาลทิพย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ชัยชนะ ตรุยานนท์ รอง ผกก.สส. กำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง รุดไปที่เกิดเหตุ ภายในร้านที่เกิดเหตุ พบกองเลือดกองใหญ่อยู่ที่โต๊ะอาหาร บนโต๊ะมีขวดเบียร์ล้มอยู่ 2 ขวด ทราบว่า พลเมืองดีนำคนถูกยิงส่ง โรงพยาบาลตรังแล้ว และ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายชาญณรงค์ กรงไตรจักร อายุ 27 ปี อยู่บ้านไม่ทราบเลขที่ อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช อาชีพเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด

สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ภายในร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เห็นผู้ตายมานั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อน 2 คน กระทั่งมีคนร้ายจำนวน 2 คนสวมหมวกไหมพรมขับรถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้าน จากนั้น คนนั่งซ้อนท้ายเดินเข้ามาที่โต๊ะผู้ตาย และชักปืนพกสั้นออกมาจ่อยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ก่อนจะวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุการตายครั้งนี้ พ.ต.ท.ภูมิ บาลทิพย์ รอง ผกก.สภ.รัษฎา กล่าวว่า น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว โดยเบื้องต้นตั้งไว้ที่เรื่องชู้สาว กับเรื่องขัดแย้งธุรกิจ เนื่องจาก ผู้ตายนอกจากจะมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าแล้ว ยังเป็นคนเก็บค่าแผงลอยตามตลาดนัดใน จ.ตรัง หลายแห่ง ถือเป็นคนค่อนข้างมีฐานะ อย่างไรก็ตาม ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง โดยจะเชิญญาติมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์