มือปืนบุกฆ่าโหด สาวเสริมสวย

มือปืนบุกฆ่าสาวเสริมสวยกลางเมืองหาดใหญ่ ได้พยานเห็นขับจยย.มาวนเวียนดูลาดเลาก่อนลงมือจริงถึง 3 วัน สอบพบปมชู้สาวมาแรง เพราะไปเป็นกิ๊กกับตำรวจยศร.ต.ต.คนหนึ่ง ซึ่งร.ต.ต.ไม่ใช่แค่มีเมียแล้ว แต่ยังมีกิ๊กสาวอีกคนด้วย จนเกิดมีปัญหาตบตีระหว่างกิ๊กกับกิ๊กมาแล้ว แล้วก็มีการกล่าวอาฆาตไว้ก่อนด้วย

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.

พล.ต.ต.วิรุฬ เอี่ยมไพจิตร์ ผบก.ภ.จว.สงขลา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีคนร้ายสังหารนายประโยชน์หรือตุ้ย ศิริโภคาอุดม ส.ท.เขต 2 เทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เสียชีวิตขณะกลับจากส่งถั่วงอกให้ลูกค้าในตลาดสดพลาซ่า หาดใหญ่ เมื่อเวลาประมาณ 01.50 น. ของวันที่ 22 ธ.ค. ว่า ขณะนี้ชุดสอบสวนยังไม่สามารถสอบปากคำบุคคลใกล้ชิดผู้ตายได้มากนัก เนื่องจากภรรยา และญาติๆ ได้ขอจัดพิธีศพให้ผู้ตายก่อน ส่วนในด้านสืบสวนติดตามจับกุมมือปืน ได้สั่งการให้ทำการเปรียบเทียบพฤติกรรมของกลุ่มมือปืน ทั้งลักษณะการรับงานว่าใกล้เคียงกับกลุ่มไหนบ้าง ที่สำคัญต้องรอผลการผ่าพิสูจน์ศพ และหัวกระสุนอีกครั้ง เพื่อนำหัวกระสุนออกมาตรวจสอบว่า ตรงกับหัวกระสุนที่คนร้ายก่อคดีที่ไหนบ้าง โดยประเด็นสังหารให้น้ำหนักเรื่องการเมืองท้องถิ่น ความขัดแย้งส่วนตัวและชู้สาว

พล.ต.ต.วิรุฬ กล่าวอีกว่า

ส่วนกรณีคนร้ายยิงนางทริกา อินทแก้ว อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจ สภ.ควนหมีด อ.จะนะ จ.สงขลา เสียชีวิตเมื่อค่ำวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ขณะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านนั้น จากการรวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้น ตำรวจตั้งประเด็นชู้สาว และขัดแย้งส่วนตัว ต้องรอตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับที่ทำงานของผู้ตาย รวมทั้งเพื่อนร่วมงานต้องสงสัยบางคนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผบก.สงขลากล่าวต่อว่า

นอกจากนี้ยังเกิดคดี คนร้ายบุกเข้ายิงน.ส.วิมลรัตน์ สุทธิมา อายุ 26 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย เอ็ม-เอ็น สไตลิสต์ ตั้งอยู่เลขที่ 32 ซอย 12 ถนนทุ่งเสา 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่กรณีชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายตำรวจระดับร.ต.ต.คนหนึ่งของสภ.หาดใหญ่ แต่นายตำรวจดังกล่าวมีภรรยาอยู่แล้ว ขณะเดียวกันก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหญิงสาวอีกคนด้วย จนกระทั่งหญิงสาวดังกล่าวกับผู้ตายมีปัญหาทะเลาะถึงขั้นตบตีกันมาแล้ว จากนั้นมีการกล่าวอาฆาตกันไว้ก่อนด้วย

พล.ต.ต.วิรุฬกล่าวว่า

ส่วนมือปืนที่ลงมือยิง มีพยานเห็นว่ามาขับรถจักรยานยนต์วนเวียนดูลาดเลาอยู่ 3 วันแล้ว คาดว่าจะเป็นการจ้างวานให้ลงมือโดยผู้หญิง ขณะนี้ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานอย่างละเอียด รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับ สำหรับนายตำรวจคนดังกล่าว หากมีการร้องเรียนมาทางวินัย ก็จะดำเนินโทษทางวินัยด้วยเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์