มือปืนบุกฆ่าอำมหิต เสี่ยเต็นท์รถสยอง ตร.สอบ2ปมมรณะ

"ยิงดับคาตู้แช่หน้าร้าน"


เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 18 ก.พ. ร.ต.ต.นพรัตน์ มาเมือง ร้อยเวร สภ.ต.บ้านวิสัยเหนือ อ.เมืองชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้านขายข้าวแกงและเต็นท์รถยนต์มือสองไม่มีเลขที่ หมู่ 6 ริมถนนเอเชีย 41 ขาล่องใต้ ต.ทุ่งคา อ.เมืองชุมพร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรีบเดินทางไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.ท. ภาณุเดช ณ พัทลุง รอง ผกก.หน.สภ.ต.บ้านวิสัยเหนือ แพทย์เวร รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสายชล

ที่เกิดเหตุปลูกเป็นเพิงพักหลังคามุงสังกะสีเปิดขายข้าวแกงและเครื่องดื่มต่างๆ ส่วนหน้าร้านตั้งเต็นท์ขายรถยนต์มือสอง บริเวณหน้าตู้แช่พบรอยเลือดกองใหญ่ ส่วนคนเจ็บทราบว่ามีพลเมืองดีช่วยนำส่ง รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ไปแล้วทราบชื่อต่อมาคือนายบุญกัน จุลเชต อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1 ซอยประสานมิตร หมู่ 7 ต.ทุ่งคา อ.เมืองชุมพร แต่นายบุญกันทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาล พบเหยื่อกระสุนถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด และลำคอขวากระสุนทะลุตัดเส้นเลือดใหญ่อีก 1 นัด

"2 ประเด็นสังหารโหด"


จากการสอบสวนนางสมใจ จุลเชต อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนกับนายบุญกัน ผู้ตาย ได้มาเช่าที่ดินดังกล่าวเป็นที่ทำมาหากินด้วยการเปิดร้านขายข้าวแกงและเครื่องดื่มต่างๆ นอกจากนี้สามียังเปิดเต็นท์รถยนต์มือสองบริเวณหน้าร้านด้วย ก่อนเกิดเหตุตอนหัวค่ำ นายบุญกันออกจากร้านบอกว่าจะไปดื่มเหล้าฉลองวันตรุษจีนที่บ้านของนายสมพร ฉวีวงษ์ เพื่อนบ้านซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 500 เมตร กระทั่งดึกขณะกำลังอาบน้ำได้ยินเสียงปืนดังกึกก้องติดกัน 2 นัด ตอนแรกนึกว่าใครมาจุดประทัดเล่น หลังอาบน้ำเสร็จออกมาเห็นร่างนายบุญกันจมกองเลือดหน้าตู้แช่ จึงรีบไปเรียกเพื่อนบ้านช่วยพาส่งโรงพยาบาล เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบสาเหตุมาจากเหตุใด เพราะสามีไม่เคยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง

ด้าน พ.ต.ท.ภาณุเดช ณ พัทลุง รอง ผกก.หน. สภ.ต. บ้านวิสัยเหนือ กล่าวว่า เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็นคือ เรื่องยาเสพติด หลังตรวจสอบพบว่าเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา นางสมใจ ภรรยาผู้ตายเคยถูกตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.ต.บ้านวิสัยเหนือล่อซื้อยาบ้า ขณะนี้คดีอยู่ในชั้นศาล คาดว่าคนร้ายที่อยู่ขบวนการค้ายาเสพติดไม่ต่ำกว่า 2 คน บุกฆ่า 2 ผัวเมียเพื่อปิดปากไม่ให้ซัดทอดถึง มือปืนฉวยจังหวะช่วงผู้ตายกลับมาจากดื่มเหล้าลงมือสังหาร ส่วนนางสมใจเข้าไปอาบน้ำเลยรอดตาย อีกประเด็นคือชู้สาว เนื่องจากนางสมใจ ภรรยาผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและตามแนวทางสืบสวนทราบว่าที่ผ่านมา ก็มักจะมีลูกค้าหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มาติดพันและมีปัญหากับผู้ตาย อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำนางสมใจก็ยังไม่ได้ให้ข้อมูลในประเด็นดังกล่าวมากนัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์