มือปืนทมิฬจ่อยิงสาวใหญ่เจ้าของร้านอาหารตามสั่งดับ

มือปืนทมิฬจ่อยิงสาวใหญ่เจ้าของร้านอาหารตามสั่งดับ


         เมื่อเวลา 05.00 น.วันนี้ (24 มี.ค.) ร.ต.อ.เกรียงไกร นาคแก้ว ร้อยเวร สภ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 139หมู่ 4 ต.สระกระโจม ริมถนนสายสระกระโจม-ด่านช้าง รุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กฤษณา เอมอ่อง ผกก. และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกัน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวหลังคามุงจาก ด้านหน้าเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่งชื่อร้านส้มโอปลาเผา ที่หน้าร้านพบหยดเลือดเป็นทางยาวเข้าไปในบ้าน นอกจากนี้ยังพบกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 4 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ถูกยิงญาตินำส่ง รพ.ดอนเจดีย์ ทราบชื่อนางจุฑารัตน์ ไทยเจริญกิจการ อายุ 48 ปี ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

จากการสอบสวนนายอุทัย ไทยเจริญกิจการ สามีผู้ตายให้การว่า ตนเป็นเจ้าของร้านส้มโอปลาเผา ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกับลูกอีก 2 คนอยู่ในบ้าน ส่วนนางจุฑารัตน์ออกมาเปิดประตูบ้านตามปกติเพื่อเตรียมเปิดร้านขายอาหาร มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถกระบะ สีบรอนด์ ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน จอดรออยู่หน้าบ้านเมื่อนางจุฑารัตน์ออกมายืนหน้าร้าน คนร้ายจึงเดินเข้าไปหาแล้วใช้อาวุธจ่อยิง 1 นัด แล้วรีบไปขึ้นรถขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนนางจุฑารัตน์หลังถูกยิงได้ตะโกนขอความช่วยเหลือ และพยายามวิ่งเข้าบ้าน จากนั้นตนจึงรีบนำภรรยาส่ง รพ.และแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว

พ.ต.อ.กฤษณา ผกก.เปิดเผยว่า จากการสอบสวนคนใกล้ชิดทราบว่านางจุฑารัตน์ มีผู้ชายมาชอบพอกันหลายคนและเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้มีคนโทรศัพท์มาด่าทอผู้ตายแล้วมาเกิดเหตุขึ้น คาดว่าสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป    


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์