มือปืนฆ่าเจ้าแม่โอเกะหลังสวน


        เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 30 ก.ย. ร.ต.อ.ฉัตรชัย นวลจริง ร้อยเวร สภ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งเหตุยิงกันที่ร้าน "ดีหว่า" นวดแผนโบราณ และคาราโอเกะ ตั้งอยู่ที่ถนนเขาเงิน อ.หลังสวน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุพจน์ บุญชูดวง ผกก.สภ.หลังสวน พ.ต.ท.นริศ ตันเจริญ รองผกก.สส. พ.ต.ท.ปรีชา ศิธราชู รองผกก.ป พ.ต.ท.ชาติชาย เกิดมงคล สวป. และพ.ต.ท.ไชยณรงค์ สายสุวรรณ สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ และแพทย์เวรร.พ.หลังสวน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

        ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ตั้งอยู่ใจกลางตลาดหลังสวน ห่างจากป้อมยามตำรวจ 100 เมตร เป็นร้านนวดแผนโบราณและคาราโอเกะ ที่โซฟาหน้าโทรทัศน์ พบศพนางอุทัยวรรณ ทีฆายุพรรค อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68 หมู่ 5 บ้านโนนสูง ต.หนองนกทา อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ในสภาพครึ่งนั่งครึ่งนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ศีรษะ กระสุนฝังใน เสียชีวิตคาที่

        จากการสอบสวนนายสิทธิชัย เกษดี อายุ 24 ปี ลูกชายของนางอุทัยวรรณ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่นางอุทัยวรรณนั่งดูแลกิจการอยู่ที่โซฟาหน้าโทรทัศน์ มีชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อยีนส์ นุ่งกางเกงวอร์มสีขาว สวมหมวกปิดอำพรางใบหน้า ลุกขึ้นจากโต๊ะในร้าน ถามพนักงานว่าห้องน้ำไปทางไหน เมื่อเดินผ่านนางอุทัยวรรณ จึงชักปืนลูกโม่ขนาด .38 จ่อยิงที่ศีรษะ 2 นัดซ้อน ก่อนเดินอย่างใจเย็นออกจากร้านขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

        พ.ต.อ.สุพจน์ เปิดเผยว่า นางอุทัยวรรณ มีภูมิลำเนา จ.อุบลราชธานี เปิดกิจการนวดแผนโบราณและคาราโอเกะ ในอ.หลังสวน นานหลายปี มีหมอนวดแผนโบราณและพนักงานผู้หญิงหลายสิบคน มีนิสัยโผงผาง ใจกว้าง บรรดานักเที่ยวต่างเรียกกันว่าเจ้าแม่คาราโอเกะหลังสวน ก่อนหน้านี้มีเรื่องขัดแย้งกับหุ้นส่วนธุรกิจ จนต้องแยกมาเปิดร้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถเคลียร์บัญชีกับหุ้นส่วนเก่าได้ คาดว่าหุ้นส่วนจ้างมือปืนมาฆ่า และอีกประเด็นอาจมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาติดพัน อาจทำให้ผู้หญิงของชายหนุ่มไม่พอใจ จึงจ้างมือปืนมาฆ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์