มือปืนขี้หนาว-ห่มผ้าคลุมโปงซุ่มยิงเหยื่อ

โชเฟอร์รถ6ล้อดับปมแค้นแย่งเมีย!


กระหน่ำยิงโชเฟอร์หกล้อบรรทุกข้าวโพดดับสยอง ขณะกำลังขับรถเข้าบ้านก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมียเผยก่อนเกิดเหตุนั่งดูทีวีรอผู้ตายอยู่ในบ้าน ขณะเดินทางไปเปิดประตูรอสามี ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เห็นคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน หนึ่งในสองมีผ้าห่มคลุมตัวกันหนาว ตร.ตั้งปมชู้สาว ผัวเก่าตามมาแก้แค้น

เมื่อเวลา 23.25 น. วันที่ 9 ม.ค. พ.ต.ท.เดชาวัต พงศ์กฤษกร สารวัตรเวร สภ.กิ่ง.อ.เทพารักษ์ จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงที่บ้านเลขที่ 280 หมู่ 16 บ้านหนองแวงพัฒนา ต.หนองแวง หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งตึก มีชาวบ้านมามุงดูที่เกิดเหตุนับร้อยคน เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 82-0130 นครราชสีมา เปิดประตูค้างไว้ ภายในรถเจ้าหน้าที่พบกองเลือดสดๆ ไหลนองเต็มพื้นบริเวณด้านคนขับ ทราบว่าผู้ถูกยิงคือ นายรักษ์เกียรติ หรือเสน่ห์ มูลขุนทด อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน

"ถูกยิงเข้าเบ้าตาฝังกะโหลก"


มีญาตินำส่งโรงพยาบาลด่านขุนทดแล้ว และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบสภาพศพผู้ตายนุ่งกางเกงขายาวสีดำ เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว เสื้อแจ๊คเก็ตกันหนาวสีน้ำตาลทับอยู่อีกชั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่เบ้าตาซ้ายกระสุนฝังในกะโหลก 1 นัด ที่โหนกแก้มซ้าย 1 นัด ลำคอด้านซ้ายทะลุไหล่ขวา 1 นัด

นางประสงค์ กกขุนทด อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตายกล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา นายรักษ์เกียรติขับรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกข้าวโพด ที่ได้จากการเก็บเกี่ยวเต็มคันรถนำไปขายยังตลาด อ.ด่านขุนทด หลังกลับมาถึงบ้าน ขณะนั้นนั่งดูทีวีรอผู้ตาย ได้ยินเสียงรถผู้ตายขับเข้าบ้าน และตนกำลังเดินไปเปิดประตูหน้าบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด เห็นคนร้าย 2 คน คนหนึ่งห่มผ้าห่มกันหนาวเป็นคนลงมือยิงนายรักษ์เกียรติ ขณะที่กำลังเปิดประตูรถ หลังจากยิงแล้วคนร้ายทั้งสองคนได้พากันวิ่งหลบหนีไปกับความมืด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เป็นคนขยันขันแข็ง ไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครมาก่อน แต่เมื่อ 4-5 ปีที่ผ่านมา ผู้ตายเกิดไปได้เสียกับนางประสงค์ภรรยาคนปัจจุบัน ซึ่งขณะนั้นนางประสงค์มีสามีอยู่ก่อนหน้าแล้วที่อ.ด่านขุนทด พร้อมทั้งจดทะเบียนสมรสกันอย่างถูกต้องกันตามกฎหมาย แต่กลับหนีมาอยู่กับผู้ตาย สามีเก่าตามมางอนง้อให้กลับคืนไปอยู่ด้วยหลายต่อหลายครั้ง นางประสงค์ก็ไม่สนใจ คาดว่าน่าจะเป็นชนวนก่อเหตุฆาตกรรมครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์