มือดีโยนบึ้มใส่รถผู้รับเหมา

ภาพประกอบจากอินเตอร์เนต


ป่วนนครปฐมโยน เอ็ม 26 ใส่รถผู้รับเหมาก่อสร้างกลางตลาดโชคดีไม่ระเบิด เชื่อสร้างสถานการณ์


เมื่อเวลา 05.00 น. วันนี้ (26 ก.ย.) พ.ต.ท.ไพบูลย์ แพร่สีนวล สารวัตรเวร สภ. สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งพบระเบิดตกอยู่ริมถนนเพชรเกษม หน้าตลาดสดแฮปปี้ หมู่ 8 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ห่างจากป้อมตำรวจไม่เกิน 200 เมตร หลังรับแจ้งจึงได้ประสานชุดเก็บกู้เดินทางเข้าไปตรวจสอบโดยนำยางรถยนต์วางคลอบไว้ และนำเชือกมากั้นที่เกิดเหตุ ห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าใกล้โดยเด็ดขาดเพื่อความปลอดภัย ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นระเบิดขนาด เอ็ม 26 ใกล้กันพบกระเดื่องถูกถอดออกจากสลัก ตกอยู่ห่างจากระเบิดประมาณ 5 เมตร สภาพพร้อมใช้ทำงานได้ตลอดเวลา

สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า  ได้ยินเสียงเหมือนมีใครโยนอะไรใส่รถ หันมาอีกทีก็พบระเบิดกลิ้งอยู่บนถนน ตกใจมากคว้าตะกร้าใส่เงินเดินออกมาจากร้าน เพราะกลัวจะระเบิด

สอบสวนนายวิชาญ มาเขียว อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ 8 ต.วังน้ำแห  อ.ขานุวรรักษ์ จ.กำแพงเพชร ให้การว่า ตนมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เพิ่งมาจากต่างจังหวัด ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถปิกอัพ ยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ ทะเบียน บน 7368 กำแพงเพชร พาภรรยามาซื้อของสดไปทำอาหารขายให้คนงานก่อสร้าง ขณะภรรยาลงไปซื้อของ ตนนอนเล่นอยู่ในรถ ได้ยินเสียงเหมือนมีใครเอาอะไรมาปาใส่ข้างรถ จึงลงมาดูพบว่าเป็นระเบิด รู้สึกตกใจมากจึงรีบเดินหนีจากที่เกิดเหตุ คาดน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะตนไม่เคยมีปัญหากับใคร

ต่อมาเวลา 08.30 น. วันเดียวกัน ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดจาก ตชด. 13 จ.กาญจนบุรี เดินทางมาเก็บกู้ระเบิด โดยนำปูนพลาสเตอร์เทปิดกลไกลเพื่อหยุดระบบการทำงานของระเบิด ก่อนจะเก็บกู้นำไปใส่กระบะทราย และนำไปทำลาย เบื้องต้นสันนิษฐานเป็นฝีมือพวกวัยรุ่นสร้างสถานการณ์ความวุ่นวาย เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นย่านชุมชนและเป็นตลาดสดที่มีประชาชนมาเดินจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์