มือดี ขึงเอ็น ขวางถนน สาว 16 หวิดดับ

มือดี ขึงเอ็น ขวางถนน สาว 16 หวิดดับ


จากกรณีมีการส่งต่อภาพหญิงเคราะห์ร้ายถูกเอ็ด 3 เส้นบาดบริเวณลำคอ พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า “เส้นทางเข้าบ้านหนองโน อ.เมือง จ.มหาสารคาม มีผู้ไม่ประสงค์ดีขึงลวดดักเส้นทางสัญจรหวังผลอะไรไม่ทราบ แต่มีคนไข้มาที่โรงพยาบาล (ขออนุญาตผู้ป่วยแล้วค่ะ)‪ #‎สังคมไม่ปลอดภัย‬วอนผู้มีอำนาจป้องกันภัยให้ประชาชนคะ”

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 3 มี.ค. สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาสารคามเปิดเผยข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ผู้บาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนหญิงอายุ 16 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 2 มี.ค. ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกเรียน ใช้เส้นทางสายดอนหว่าน-หนอกจิก มาอย่างช้าๆ จนมาถึงช่วงก่อนเข้าปากทางหมู่บ้านหนองโนประมาณ 1 กิโลเมตร รู้สึกเหมือนมีอะไรเกี่ยวที่คอ จึงก้มดู พบเอ็น 3 เส้น บาดคออยู่ จึงประคองตัวลดลง พบมีเลือดไหลออกมาเล็กน้อย สังเกตุโดยรอบที่เกิดเหตุไม่พบบุคคลต้องสงสัย หรือชาวบ้านยืนอยู่บริเวณใกล้เคียง จึงรีบขี่รถกลับบ้านไปแจ้งพ่อ และมารักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาสารคามในวันนี้ (3 มี.ค.) ซึ่งอาการโดยรวมผู้เสียหายปลอดภัยดี

ด้าน ร.ต.ท.มาโนช มโนนที พนักงานสอบสวน สภ.ดอนหว่าน ชี้แจงว่า ขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความแต่อย่างใด สำหรับเส้นทางสายดอนหว่าน-หนอกจิก ถือว่าไม่ใช่เส้นทางเปลี่ยว สองข้างทางเป็นทุ่งนา มีชาวบ้านสัญจรไปมาอยู่ตลอด ที่ผ่านมาเคยมีเหตุดักทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์บ้าง ส่วนข้อสันนิษฐานที่ว่า อาจมีชาวบ้านไม่พอใจเด็กแว้น จึงขึงเอ็นเพื่อหวังทำร้ายนั้น ไม่น่าเป็นไปได้เนื่องจากถนนเส้นนี้เป็นถนนลาดยาง มีสภาพเป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเส้นทาง จึงไม่น่าจะใช้เป็นสนามประลองความเร็วได้


มือดี ขึงเอ็น ขวางถนน สาว 16 หวิดดับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์