มือฆ่าพริตตี้อ้างเมาหนักฉุนโดนด่าแม่

มือฆ่าพริตตี้อ้างเมาหนักฉุนโดนด่าแม่


ตำรวจภาค1 แถลงจับ มือฆ่าพริตตี้สาว สารภาพ เมาหนักขาดสติ ทะเลาะกันโดนด่าบุพการี ตำรวจพบ มีหมายจับอีก 7 คดี

พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 แถลงผลการจับกุมนายไพโรจน์ หรือแบงค์ นันทตันติ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุ ฆ่าโหด และเผา น.ส.อัจฉราณี รักษ์เชื้อ อายุ 22 ปี พริตตี้ ซึ่งเป็นแฟนสาว ในคอนโดย่าน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา

หลังก่อเหตุ นายไพโรจน์ ได้หนีไปบวช ที่วัดถ้ำเขาชุมดง จ.ราชบุรี ก่อนจะเดินทางไป จ.เชียงใหม่เพื่อเตรียมหลบหนีออกนอกประเทศ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวนายไพโรจน์ได้ พร้อมกับนายอดิศักดิ์ เครือเอม อายุ 61ปีเจ้าของธุรกิจรถเช่า ซึ่งเคยทำธุรกิจร่วมกันกับนายไพโรจน์และได้เป็นคนพาหลบหนีได้บริเวณตะเข็บชายแดน ไทยพม่า ดอยสามเส้าใหญ่ ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่

นายไพโรจน์ สารภาพว่าคบหากับ น.ส.อัจฉราณี มาเป็นเวลากว่า 1 ปี ผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีคนมาติดพันมากมาย ส่วนสาเหตุในการลงมือก่อเหตุนั้นได้มีปากเสียงกันเนื่องจากผู้ตายได้ด่าทอถึงบุพการี จนทนไม่ไหว ประกอบกับได้ดื่มเบียร์ จึงลงมือฆ่าผู้ตาย ก่อนจุดไฟเผาอำพรางคดีจากนั้นได้หลบหนีไปบวชที่ จ.ราชบุรี เนื่องจากเกิดภาพหลอน และเตรียมหลบหนีออกประเทศเพื่อนบ้านแต่ถูกจับกุมได้เสียก่อน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายไพโรจน์ มีหมายจับอีก 7คดี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ครอบครองอาวุธปืน และสนับสนุนเจ้าพนักงานเบียดบังทรัพย์ และได้ร่วมกับพนักงานธนาคารกรงไทยกันช่อโกงเงินจำนวน 21 ล้านบาท ของธนาคารกรุงไทย เมื่อปี 52 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแถลงข่าวแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวน เตรียมคุมตัว นายไพโรจน์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุ



CR:Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์