มือกีตาร์วงแจ๊สจน-เครียด-ตกงานดิ่งโรงแรมฆ่าตัวตาย

"มือกีต้าร์วงแจ๊ส จนเครียด ดิ่งตึกดับ"



อดีตนักกีฬาเบสวงดนตรีแจ๊สชื่ดังเมืองโคราช จน เครียด ตกงาน ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตาย

ก่อนดิ่งโรงแรมชั้น 8 ตกลงมาเสียชีวิตคาที่ ภรรยาเผยสามีตกงานนานหลายปีทำให้เครียดหาทางออกไม่ได้ หันไปดื่มเหล้าจนเป็นที่มาของการคิดสั้น

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 14 มิ.ย.

พ.ต.ท.ธรรมธรรม์ วันสุข พนักงานสอบสวน สภ.อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ที่โรงแรมศรีพัฒนา เลขที่ 346 ถ.สุรนารี เขตเทศบาลนคร นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว สูง 8 ชั้น

ห้องพักทั้งหมด 170 ห้อง ที่บริเวณลานกว้างข้างสระว่ายน้ำชั้น 2 เป็นพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยงกลางแจ้ง พบศพชายไทยสภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นสีกากี นอนหงายเสียชีวิตบนพื้นคอนกรีต

ทราบชื่อคือ นายทวี เมืองไสย์ อายุ 58 ปี

ที่อยู่ บ้านเลขที่ 75/114 หมู่ 11 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกั้นผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ออกไปด้านนอก เพื่อชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์เวรนิติเวช รพ.มหาราชนครราชสีมา ที่ด้านหลังศีรษะมีบาดแผลถูกแรงกระแทกอย่างรุนแรง จนกระโหลกศีรษะยุบ และกระดูกซี่โครงหักหลายแห่ง



ตรวจสอบบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

มีแต่กระดาษเขียนด้วยลายมือ พอจับใจความได้ว่า เป็นข้อความระบายความรู้สึก น้อยใจในชีวิต โดยฝากถึงบุคคลใกล้ชิดโดยเนื้อความในจดหมายค่อนข้างสับสน เขียนวกวนไปมา ระบุเพียงว่า

ตนเป็นใครและเป็นลูกของใคร

จากนี้ไป 1 ปี หากจะซื้อเหล้ามาให้กินให้ซื้อยี่ห้อนี้เท่านั้น ไม่ให้ซื้อยี่ห้ออื่น เจ้าหน้าที่จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บรักษา เพื่อรอญาติ-พี่น้อง ติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการสอบปากคำนางบุญฉลอง เมืองไสย์ อายุ 51 ปี

ภรรยานายทวี ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนหน้านี้สามีหารายได้โดยเป็นนักดนตรีเล่นกีต้าร์เบส ของวงดนตรี "แจ๊สแบรนด์" ซึ่งเล่นดนตรีแนวแจ๊ส และถือเป็นวงดนตรีชื่อดังในเขตภาคอีสานเมื่อหลาย 10 ปีก่อน โดยตระเวณเล่นตามโรงแรมชื่อดังหลายแห่ง

แต่ต่อมาดนตรีแจ๊สไม่ได้รับความนิยม

ทำให้วงดนตรีเริ่มไม่มีงานแสดง จนต้องแยกสลายแตกวงต่างคนตกงาน ทำให้สามีมีอาการซึมเศร้าเพราะไม่มีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว อีกทั้งไม่ได้เล่นดนตรีอย่างที่ต้องการ จึงหันมาดื่มเหล้าแก้เครียดเป็นประจำ โดยช่วงเช้าตรู่วันนี้(14 มิ.ย.)สามี ได้หายออกจากบ้านโดยไม่มีใครทราบว่าไปไหน จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ได้โทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีตนคิดสั้นกระโดดตึกเสียชีวิตแล้ว

ส่วนการสอบปากคำพยานแวดล้อม

ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของโรงแรมดังกล่าวพบว่า นายทวี ผู้ตายได้ขึ้นไปบริเวณชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดของโรงแรมตามลำพัง โดยไม่มีใครสงสัย เนื่องจากนายทวี จะเป็นที่รู้จักของพนักงานโรงแรมในฐานะนักดนตรีที่สามารถเข้าออกโรงแรมได้ปกติเหมือนคนทั่วไป จากนั้นแม่บ้านได้ยินเสียงดังคล้ายสิ่งของขนาดใหญ่ตกหล่นมาจากที่สูง จึงเข้าไปดูพบร่างของนายทวีตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์