มีเสียงสั่งมาในหู! หนุ่มปาระเบิดเพลิงหน้าโรงพัก 3 ลูกซ้อนไฟลุกท่วม


มีเสียงสั่งมาในหู! หนุ่มปาระเบิดเพลิงหน้าโรงพัก 3 ลูกซ้อนไฟลุกท่วม

วันที่ 2 พ.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัส รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ก็ได้ยินเสียงระเบิดดังออกมาจากบริเวณหน้าประตูทางเข้าหน้าโรงพัก จึงได้นำกำลังรีบออกมาตรวจสอบ

พบว่าหน้าประตูกระจกมีเพลิงกำลังลุกไหม้ถังขยะและเสื้อผ้าของคนเร่รอนซึ่งกองอยู่ข้างประตู เจ้าหน้าที่จึงได้นำถังดับเพลิงฉีดสกัดเอาไว้ได้ หลังเพลิงสงบพบประตูกระจกแตกเสียหาย และมีเศษขวดกระจัดกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นที่ ขณะเดียวกันนายรชานนท์ คงชัยยะ เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดนพร้อมเพื่อน 2 นาย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ได้พบตัวชายที่ก่อเหตุคล้ายกับคนวิกลจริต ยืนอยู่หน้าโรงพัก จึงได้เข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อต่อมานายสุทธินันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ก่อนจะคุมตัวพร้อมกับรถจักรยาน 2 ล้อปั่นสีชมพู นำส่งตำรวจ

จากนั้น นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผวจ.สมุทรปราการ, พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ, พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า รองผบก., พ.ต.อ.ต่อพงษ์ ตันตระวาณิชย์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา โดยใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 1 ชม.

นายชาติชาย เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจได้พูดคุยกับมารดาของผู้ก่อเหตุทราบว่าเมื่อ 10 ปี ก่อนนายสุทธินันท์ เคยประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ จนทำให้สมองได้รับการกระทบกระเทือน หลังอาการหายเป็นปกติไปสมัครงาน ที่ไหนก็ไม่มีบริษัทไหนรับเข้าทำงาน และก่อนหน้านี้ 3 ปีที่แล้ว ผู้ก่อเหตุชอบนั่งพูดอยู่คนเดียวแต่ก็ไม่ได้พาไปรักษา ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ยินเสียงแว่วในหูสั่งการให้เอาก้อนหินมาปาหน้าโรงพัก ผู้ก่อเหตุจึงได้ตัดสินใจปั่นจักรยานออกจากบ้านพักซึ่งห่างจากโรงพักประมาณ 1 กม. เพื่อไปซื้อน้ำมันเบนซินจากปั๊มใกล้บ้าน บรรจุมัดจำนวน 3 ขวด กระทั่งมาถึงหน้าโรงพักจึงได้จุดไฟชนวนที่จุกผ้าแล้วปาใส่หน้าโรงพัก จนถูกจับตัวได้ หลังจากนั้นตำรวจจึงได้นำตัว นายสุทธินันท์ ส่งไปที่โรงพยาบาลเพื่อพบจิตแพทย์ ว่ามีจิตบกพร่องหรือไม่

ด้านนายรชานนท์ คงชัยยะ เจ้าหน้าที่กองอาสารักษาดินแดน เล่าว่า

 ระหว่างปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่หน้าจวนผู้ว่าฯ ซึ่งอยู่ตรงข้ามโรงพัก ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดและมีประกายไฟลุกขึ้นหน้าโรงพักบริเวณบันไดทางขึ้น จึงรีบชวนเพื่อนที่อยู่ด้วยกันข้ามมาถนนมา ก่อนจะพบเห็นผู้ก่อเหตุยืนเก็บของใส่เป้สะพายหลังเพื่อเตรียมหลบหนี ในมือมีไฟแช็ค จึงควบคุมตัวไว้ก่อนนำส่งตำรวจ




มีเสียงสั่งมาในหู! หนุ่มปาระเบิดเพลิงหน้าโรงพัก 3 ลูกซ้อนไฟลุกท่วม


มีเสียงสั่งมาในหู! หนุ่มปาระเบิดเพลิงหน้าโรงพัก 3 ลูกซ้อนไฟลุกท่วม

Cr::: khaosod.co.th

มีเสียงสั่งมาในหู! หนุ่มปาระเบิดเพลิงหน้าโรงพัก 3 ลูกซ้อนไฟลุกท่วม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:30 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์