มีเมียแล้วแต่ยังหึงโหด รัวยิง!! แค้นผู้จัดการสาวห้างดัง


มีเมียแล้วแต่ยังหึงโหด รัวยิง!! แค้นผู้จัดการสาวห้างดัง

หึงโหด / วันที่ 2 ม.ค. ร.ต.อ.ภิฑูร เจ็ดวรรณะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ควนมีด ได้รับแจ้ง เกิดเหตุยิงกันที่บ้านพัก ย่าน ต.คลองเปียะ อ.จะนะ จ.สงขลา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชันเดียวไม่มีรั้ว และบริเวณหน้าบ้าน พบปลอกกระสุนปืนขนาด 5.56 ตกอยู่หน้าบ้าน 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ผู้ที่ถูกยิงคือ น.ส.จิรพรรณ แก้วชนิด อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านและเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโลตัสฯ สาขานาหม่อม อ.หาดใหญ่ ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจะนะในเวลาต่อมา

จากการสันนิฐานเบื้องต้น คาดว่า คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปทางช่องกระจกหน้าต่างข้างบ้านที่แตกอยู่ ขณะที่ น.ส.จิรพรรณ กำลังนั่งพิมพ์เอกสารอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ภายในบ้าน โดยมีลูกสาวอายุประมาณ 8-9 ขวบนอนดูทีวีอยู่ข้างๆ รวมทั้งแม่ที่นอนอยู่ในห้องนอน โดยทั้งเด็กและผู้สูงอายุไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่าผู้ต้องสงสัย คือ อส.อภิเชษฐ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี เป็นอาสารักษาดินแดนอำเภอจะนะ ซึ่งคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.จิรพรรณ ที่เป็นหม้ายลูกติด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัว พร้อมกับประสานต้นสังกัดให้ติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง ที่ อส.อภิเชษฐ์ คบหาเป็นแฟนกับผู้ตายแต่พักหลังผู้ตายพยายามตีตัวออกห่างเนื่องจากทราบว่า อส.อภิเชษฐ์ มีครอบครัวอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ก็เคยมาก่อเหตุยิงปืนข่มขู่ที่หน้าบ้านผู้ตายมาแล้ว และมีการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ควนมีด

 




มีเมียแล้วแต่ยังหึงโหด รัวยิง!! แค้นผู้จัดการสาวห้างดัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์