มีดเสียบหัวใจ-ฆ่าตัวตายสยองคาเตียงรพ.

สยองโรงพยาบาลฉะเชิงเทรา


คนไข้สาวใช้มีดปอกผลไม้ปักหัวใจฆ่าตัวตายสุดสยองคาห้องพักคนไข้โรงพยาบาล เผยเครียดหลังทราบป่วยเป็นโรคร้าย ตัดสินใช้มีดปลายแหลมแทงหัวใจท่ามกลางความตื่นตะลึงของเพื่อนคนไข้ร่วมวอร์ด ทั้งหมอพยาบาลช่วยกันยื้อชีวิตโกลาหล แต่ไม่สามารถช่วยได้ เนื่องจากคมมีดปาดตัดขั้วหัวใจสิ้นลมทันที

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 19 พ.ย.


พ.ต.ท.ชรินทร์ งามวงษ์น้อย สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งจากร.พ.ฉะเชิงเทราว่ามีคนไข้ใช้มีดปลายแหลมแทงตัวเองเสียชีวิตอยู่บนเตียงคนไข้ ขอให้มาสอบสวนด้วย

จึงได้ไปสอบสวน

พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง ผกก.รุดไปยังสถานที่ดังกล่าว ในที่เกิดเหตุเป็นตึกเฉลิมพระเกียรติสมเด็จย่า ชั้น 3 ในห้องผู้ป่วยประกันสังคมอายุรกรรมรวม เตียงที่ 2 พบศพ น.ส.กัลยารัตน์ แก้วนุช อายุ 44 ปี

นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนคนไข้ โดยมีมีดปลายแหลมสำหรับปอกผลไม้ ปักคาอยู่ที่อกด้านซ้ายจนมิดด้าม เป็นที่สยดสยองของคนไข้เตียงข้างเคียงอย่างมาก

จากการสอบสวนนายบุญลอย สถิตกุล


อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 1 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา สามีผู้ตาย ให้การว่าผู้ตายทำงานอยู่ที่โรงงาน ศ.ประภาศีล ในเขต อ.บางน้ำเปรี้ยว ป่วยเป็นโรคร้ายมาหลายเดือน

และได้เข้ามารักษาตัวที่ร.พ.ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ย. โดยตนมาเฝ้าไข้ในช่วงเวลา 11.00-15.00 น. เป็นประจำทุกวัน หลังจากนั้นก็จะกลับบ้านไปดูแลหลานที่ยังเล็กอยู่ สำหรับผู้ตายนั้นชอบกินผลไม้โดยเฉพาะแอปเปิ้ล

จึงได้ซื้อมาไว้ให้กินเป็นประจำพร้อมด้วยมีดปลายแหลมปอกผลไม้ยาวประมาณ 1 คืบ


ซึ่งก็ซื้อให้ไว้หลายวันแล้วและผู้ตายก็ไม่เคยบ่นอะไรให้ฟัง มาเฝ้าดูแลก็คุยกันอย่างปกติแต่ก็เคยบ่นว่าหายใจไม่ค่อยออก

ซึ่งก็คิดว่าคงจะเป็นโรคปอดด้วยจนกระทั่งได้เดินทางมาเฝ้าไข้ก็ได้ทราบว่าภรรยาได้ใช้มีดแทงตัวเองจนเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ไม่ติดใจอะไรในการเสียชีวิตของภรรยาในครั้งนี้ คาดว่าคงจะคิดมากหลังทราบว่าป่วยเป็นโรคร้าย

ทางด้านนางพูลศรี กสิโอฬาร พยาบาลเวรตรวจการ กล่าวว่า


ในช่วงเช้าก็มาดูแลตึกดังกล่าว ซึ่งเป็นตึกรักษาพยาบาลคนไข้ที่ไม่มีอาการหนัก สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เดินไปไหนมาไหนส่วนใหญ่คนไข้จะไม่ค่อยอยู่กับเตียง มักจะเดินออกมานั่งเล่นด้านนอก และในวันเดียวกันนี้ ซึ่งเป็นวันหยุด มีญาติของคนไข้มาเยี่ยมกันมาก

ส่วนเจ้าหน้าที่พยาบาลก็ทำงานกันตามปกติ


โดยไม่ได้หยุดพักเที่ยงแต่อย่างใด ส่วนผู้ตายก็ยังคงนั่งอยู่ที่เตียงตามปกติ ไม่ได้บ่นอะไรให้คนไข้เตียงข้างเคียงฟัง แต่จู่ๆ ก็หยิบมีดขึ้นมาแทงตัวเองเข้าที่บริเวณหัวใจ เมื่อทราบเรื่องทั้งแพทย์พยาบาลก็รีบช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เนื่องจากปลายมีดได้แทงเข้าไปตัดขั้วหัวใจ ทำให้เสียชีวิตในทันที


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์