มีดฟันหัวหนุ่มดับต่อหน้าลูก 3 ขวบ สลดปลุกพ่อคิดว่านอนหลับ

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.ปัณฑิวัฒน์ เพชรทองหล่อ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง
 
รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 30/7 ถนนน้ำผุดซอย 2 ต.ทับเที่ยง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ภูมิ บาลทิพย์ รองผกก.ป. ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์รพ.ตรัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง ที่เกิดเหตุพบศพนายวิสุทธิ์ เซ่งย่อง อายุ 44 ปี อาชีพรับจ้างซื้อไม้ยางพารา มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่ท้ายทอย หลังกกหูด้านซ้าย รวม 2 แผล เสียชีวิตจมกองเลือด ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 6 ชั่วโมง โดยข้างศพพบบุตรชายวัย 3 ขวบ ของผู้ตาย กอดศพผู้ตายพร้อมเขย่าปลุกให้ตื่นเป็นที่น่าสลดใจแก่ผู้พบเห็นอย่างยิ่ง

 จากการสอบสวนเบื้องต้นเพื่อนบ้านใกล้เคียง ให้การว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา

ยังพบเห็นผู้ตายพูดคุยหยอกล้อกับลูกชาย วัย 3 ขวบ อยู่บริเวณหน้าบ้าน จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินไปเรียกผู้ตายให้มานั่งคุยและดื่มกาแฟตามปกติ แต่ไม่มีเสียงตอบรับจึงขึ้นมาดูและพบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว
 
 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี
 
ก่อนเกิดเหตุได้มาเรียกผู้ตายพร้อมเข้ามานั่งพูดคุยตกลงปัญหาบางอย่างในบ้าน แต่ไม่เป็นผลจึงเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ก่อนคนร้ายจะใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะและท้ายทอยของผู้ตายจนเสียชีวิต ต่อหน้าลูกชายวัย 3 ขวบ แล้วหลบหนีไป โดยสาเหตุของความขัดแย้งจนนำไปสู่การสังหารน่าจะมาจากเรื่องธุรกิจส่วนตัว ส่วนประเด็นเรื่องอื่นๆ ก็ยังไม่ตัดทิ้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เพื่อที่จะนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์