มีดปักเสียบกกหู!! ผจก.ห้างดังถูกรุม-วิ่งขอให้คนช่วย ขาดใจตายกลางถนน

มีดปักเสียบกกหู!! ผจก.ห้างดังถูกรุม-วิ่งขอให้คนช่วย ขาดใจตายกลางถนน

มีดปักเสียบกกหู!! ผจก.ห้างดังถูกรุม-วิ่งขอให้คนช่วย ขาดใจตายกลางถนน-คาดฝีมือลูกน้อง

 เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.ต.หญิงนุชจรี ล่องแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าบ้าน ซอยพะเนียง ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไกรทอง จันทร์ทองใบ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.เศียร แก้วทอง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ หนูผึ้ง สารวัตรวิทยาการจังหวัดภูเก็ต ร.ต.อ.ปรีชา คงชู รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต (หัวหน้าป้อมสายตรวจทวีสมาน) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 ที่เกิดเหตุอยู่กลางซอยพะเนียง ตรงข้ามมินิมาร์ท เห็นประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก บริเวณกลางถนน พบศพนายณัฐพล นุกูล อายุ 26 ปี


อยู่ ต.ห้วยยูง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ อาชีพเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีป สาขาพะเนียง สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อหนังแขนยาวสีดำ สวมเสื้อแขนสั้นทับอยู่ด้านใน สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าแตะ สภาพถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่กกหูด้านขวา ทะลุถึงกะโหลกและมีมีดปักคาอยู่-ถูกแทงเข้าที่บริเวณแขนด้านขวา 1 แผล มีเลือดไหลอาบร่าง ห่างกันประมาณ 20 เมตร เห็นเลือดไหลเป็นทางยาว บริเวณหน้าบ้าน มีรถรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นนูโว สีฟ้า-เทา หมายเลขทะเบียน กลษ-824 กระบี่ ทราบว่าเป็นรถของผู้ตายล้มอยู่ 1 คัน สภาพกระจกมองข้างด้านซ้ายหัก

 ใกล้กันพบกองเลือดกองใหญ่ เป็นที่สยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบใต้พุ่มไม้ข้างบ้านหลังดังกล่าว


พบเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต ที่ด้ามของเหล็กพันด้วยสก๊อตเทปสีดำ วางอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธของคนร้าย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนทราบว่า นายณัฐพล นุกูล อายุ 26 ปี ผู้ตายเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์ชีป สาขาพะเนียง ต.รัษฎา ก่อนเกิดเหตุ หลังจากที่ผู้ตายเลิกงาน ก็ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาหาแฟนสาวที่บริเวณบ้านเช่าใกล้ที่เกิดเหตุ ในระหว่างที่ผู้ตายขับรถจักรยานยนต์ มาถึงประตูรั้วหน้าบ้าน ผู้ตายก็จอดรถ เพื่อที่จะลงมาเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน

 เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคนร้าย 1 คน ได้วิ่งออกมาจากพุ่มไม้กำแพงบ้านหลังดังกล่าว ก่อนชกทำร้ายผู้ตาย

ในระหว่างนั้นผู้ตายพยามยามที่จะบิดรถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ก็มีคนร้ายอีก 1 คน ขับรถมาดักด้านหน้ารถของผู้ตาย จนทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้ตายล้มลง จากนั้นคนร้ายก็ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาแทงเข้าที่บริเวณกกหูด้านขวาของผู้ตาย 1 ครั้ง จนมีดปักคาอยู่ ผู้ตายพยายามวิ่งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ก็ได้สิ้นลมหายใจตายกลางถนน จากนั้นคนร้ายก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 ส่วนชนวนเหตุการณ์ฆ่าโหดครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักประเด็นเรื่องที่ผู้ตายได้มีเรื่องบาดหมางกับลูกน้องที่ทำงานอยู่ที่เดียวกัน


และได้มีคำสั่งย้ายให้ลูกน้องคนที่มีปัญหาด้วยกันไปทำงานที่ห้างซุปเปอร์ชีป สาขาป่าตอง ทำให้ลูกน้องคนดังกล่าวไม่พอใจอย่างหนัก มีการโต้คารมกัน จนสุดท้ายลูกน้องคนดังกล่าวถูกไล่ออก ก่อนเกิดเหตุเพียงไม่กี่วัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักประเด็นนี้เป็นประเด็นหลัก ซึ่งคาดว่าน่าจะจับคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์