มีดจี้คอชิงเงินเด็กปั๊มย่านบางขุนเทียน

    เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 28 ธ.ค. พ.ต.ท.สุรวุฒิ กุมภีพงษ์ พนักงานสอบสวน (สบ3) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ปั๊มแก๊ส ปตท.สาขาถนนกาญจนาภิเษกข้างห้างสรรพสินค้าแมคโคร แขวงและเขตบางบอน กทม.จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบ นายวิโรจน์ ชุมชัย อายุ 18 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด พนักงานเติมแก๊สยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตกใจ

     นายวิโรจน์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้นั่งอยู่ในปั๊มเพียงคนเดียว  จู่ๆก็มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20 ปี รูปร่างผอมสูง ผิวคล้ำ ไว้ผมรองทรง และนุ่งกางเกงขาสั้นทั้งคู่ พากันขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 167 กทม.แต่จำหมวดอักษรไม่ได้ โดยคนร้ายได้ขับรถมาจอดที่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊ม จากนั้นคนนั่งซ้อนท้ายก็ลงมาใช้อาวุธมีดจี้ที่คอตนก่อนบังคับให้หยิบเงินสดในกระเป๋าสะพาย จำนวน 8,000 บาท เมื่อได้เงินไปแล้ว คนร้ายก็รีบวิ่งไปขึ้นรถ จยย. ก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามแจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับคนร้ายทั้ง 2 คนแต่ไม่สามารถตามจับได้ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ชำนาญเส้นทางเป็นอย่างดี จึงสามารถขับรถหลบหนีเป็นอย่างรวดเร็ว หลังจากนี้จะเรียกตัวผู้เสียหายไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาเบาะแส  ก่อนจะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์