มีดกระซวกเละอาจารย์โจ

ฝีมือหนุ่มคู่ใจ ตร.ได้กลิ่นฆาตกร แทงดับช่างผมดัง  
    
แกะรอยไล่ล่า หนุ่มคู่ใจฆ่าโหด “อ.โจ” อาจารย์เสริมสวยชื่อดัง จับกระชากผมกะซวกร่างพรุน ตายสยองคาบ้านหรู ก่อนเชิดเงินสด นาฬิกาฝังเพชรราคานับแสน และรถเก๋งเผ่นหนี โปลิศสงสัยหนุ่มต่างอำเภอ ที่เหยื่อพาเข้าบ้านก่อนเป็นศพ ออกไล่ล่าตัวแต่ยังไร้วี่แวว
    
เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ต.ค. พ.ต.ท.พิศิษฐ์ ชูขจร สวส.สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร รับแจ้งพบศพอาจารย์เสริมสวยชื่อดัง ถูกฆ่าตายภายในบ้านพักเลขที่ 43 ซอย ท่าทอง 1 บ้านท่าทอง หมู่ 12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.นริศ ตันเจริญ ผกก. และหน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีบหลังสวนทุ่งตะโก ที่เกิดเหตุเป็นบ้านตึก 2 ชั้นขนาดใหญ่ ปลูกบน เนื้อที่หลายสิบไร่ ห่างจากบ้านของนายสุวโรช พะลัง ส.ส.ปชป.เพียง 500 เมตร 
    
ที่เกิดเหตุหน้าห้องน้ำพบศพนาย ธนกฤต ศรีสุบัติ อายุ 44 ปี เจ้าของบ้าน หรืออาจารย์โจ อาจารย์สอนทำผมแต่งหน้าชื่อดัง นอนเสียชีวิตสภาพสยดสยอง ลำตัว ศีรษะ ลำคอ โดนฟันหลายสิบแผล ก๊อกน้ำเปิดทิ้งไว้จนน้ำไหลเจิ่งนองออกมานอกห้องน้ำ ทรัพย์สินภายในบ้านโดนรื้อค้นกระจุยกระจาย กลางพื้นห้องโถงมีเศษเส้นผมเป็นกระจุก และคราบเลือดกระจายไปทั่วห้อง คาดเสียชีวิตมาไม่เกิน 6 ชั่วโมง จากการสอบสวนคนงานทำสวนปาล์ม ลูกน้องของผู้ตายที่พบศพคนแรกระบุว่า เมื่อช่วงเช้าราว 4 โมงเห็นรถเก๋งโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีเขียว ทะเบียน ภธ 4724 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตายขับออกไปจากบ้าน คิดว่าเป็นนายธนกฤตขับออกไป กระทั่งช่วงเย็นก่อนพบศพ จะเข้ามาทำงานบ้าน แต่ประตูหน้าบ้านปิดล็อกใส่กลอน จึงเดินไปทางประตูหลังบ้าน พบว่ามีคราบเลือดที่ลูกบิดจับประตู พอเข้าไปในบ้านเจอนายธนกฤตนอนเป็นศพเสียแล้ว 
    
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าเป็นหนุ่มคู่ใจของผู้ตาย ที่จะเข้ามาขอเงินผู้ตายในบ้าน แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ ประกอบกับฆาตกรเห็นนายธนกฤตมีเงินสด และใส่เครื่องประดับ เลยพยายามจะชิงทรัพย์ แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืน คนร้ายเลยคว้ามีด จับกระชากผมแทงไม่ยั้ง โดยผู้ตายพยายามจะกระเสือกกระสนหนีตายไปซ่อนตัวในห้องน้ำ แต่คนร้ายยังตามมาแทงซ้ำอย่างไม่ปรานี จากนั้นรื้อค้นได้เงินสด นาฬิกาฝังเพชรและทรัพย์สินอื่นนับแสนบาทหลบหนีไปพร้อมกับเชิดรถเก๋งของผู้ตายเป็นของแถม โดยคนร้ายรายนี้ตำรวจสงสัยจะเป็นฝีมือของชายวัยรุ่น เป็นคนใน อ.หลังสวน ห่างจากบ้านผู้ตายไปราว 30 กม. เนื่องจากเมื่อวันที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายพาชายคนดังกล่าวเข้ามาในบ้าน ทั้งนี้ทางตำรวจจะติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป
    
สำหรับนายธนกฤตหรืออาจารย์โจ เป็นอาจารย์สอนทางด้านเสริมสวย มีชื่อ เสียงโด่งดัง เคยคว้ารางวัลการแข่งขันทำผมมาแล้วหลายรายการ ทั้งในระดับประเทศและนานาชาติ จากนั้นได้เดินทางไปทำธุรกิจด้านเสริมสวย การออกแบบทรงผมและการแต่งหน้า ที่ประเทศญี่ปุ่นและอีกหลายประเทศ ก่อนจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ อ.ทุ่งตะโก พร้อมเงินหลายสิบล้านบาท โดย ผู้ตายได้ตระเวนซื้อที่ดิน พร้อมกับปลูกบ้านให้พ่อแม่ ซื้อสวนปาล์ม อีกทั้งยังเพาะเลี้ยงสุนัขกับแมวขายอีกด้วย ส่วนนิสัยของอาจารย์โจมีนิสัยชอบคบหากับหนุ่มวัยรุ่นหน้าตาดี โดยมักจะพาหนุ่มวัยรุ่นแปลกหน้า มาที่บ้านหลังเกิดเหตุเป็นประจำ สุดท้ายมาโดนหนุ่มคู่ใจฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์