มาเฟียจยย.รุมตีหนุ่มลูกครึ่งไทย-อเมริกันปางตาย

"รุมตืบเละ"


แก๊งวินจยย.พัทยา รุมตีหนุ่มนักร้องฮิ๊ปฮอฟ ลูกครึ่งไทย อเมริกันปางตาย สาเหตุเพราะจอดรถจยย.ขวางทางเข้า เจ้าถิ่นยกพวกรุมทำร้ายจนอ่วม จนพวกเดียวกันถูกมีดฟันอาการสาหัส 3 ราย

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 30 ม.ค. 50 ร.ต.อ.สุริยา วริวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ต.พัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกกลุ่มชายไทยขับรถ จยย.รับจ้าง รุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมมารีน พลาซ่า ถนนพระตำหนัก ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผกก.สภ.ต.พัทยา , พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย สวป.สภ.ต.พัทยา , พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส.สภ.ต.พัทยา และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติกำลังยืนมุงอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบนายวสันต์ เต็งตระกูล อายุ 32 ปี นักร้องเพลงฮิ๊ปฮอฟ ลูกครึ่งไทย- อเมริกัน พักอยู่ห้องเช่าเลขที่ 204 แอลซี อพาร์ทเม้นท์ ซอยเขาน้อย แต่งกายแนวฮิ๊ปฮอฟ กำลังนอนดิ้นพล่านมือจับศีรษะร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่กลางถนน ในสภาพศีรษะใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลแตกฉกรรจ์ และขอบตาซ้ายแตกเลือดไหลท่วมตัวอาการสาหัส

"โดนรุมกว่า 10 คน"


โดยมี นางสาวษาทิตย์ตรี ปันทะวา อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/3 ม.3 ต.ห้วยไร่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย แฟนสาวร้องไห้ตัวสั่นด้วยอาการตกใจ กอดร่างแฟนหนุ่มด้วยความเป็นห่วง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้อง ไอซียู เพื่อช่วยรักษาอย่างเร่งด่วน ในที่เกิดเหตุ พบท่อนไม้ ยาว 1 เมตร เบื้อนคราบเลือดตกอยู่ ซึ่งพยานในที่เกิดเหตุแจ้งว่า เป็นของคนร้ายที่ก่อเหตุ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จาการสอบถาม นางสาวษาทิตย์ตรี ปันทะวา แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ พร้อมทั้งสอบปากคำผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า นายวสันต์ ผู้บาดเจ็บถูกกลุ่มชายไทย ขับรถ จยย.รับจ้างเสื้อกล้ามสีแดง สกรีนด้านหลัง ชื่อวิน มารีนพลาซ่า จำนวนกว่า 10 คนรุมทำร้าย โดยใช้อาวุธมีดและท่อนไม้ รุมทำร้ายนายวสันต์ เพียงคนเดียวจนนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจาก กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ ที่ นายวสันต์ จอดรถจยย.ขวางหน้าวินรถรับจ้าง นอกจากนี้ กลุ่มชายไทยที่ร่วมกันก่อเหตุรุมทำร้าย นายวสันต์ ยังถูกมีดของกลุ่มเดียวกันฟันตามร่างกายบาดเจ็บไปด้วย หลังก่อเหตุได้แยกย้ายกันหลบหนีไป ต่อมาได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลว่า มีชายไทยจำนวน 3 คน ถูกมีดแทงตามร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบผู้บาดนเจ็บทั้งหมดทราบว่า เป็นคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุรุมทำร้าย นายวสันต์ ทราบชื่อทั้งหมดคือ นายจักรกฤษณ์ ขาวสมุด อายุ 19 ปี ถูกมีดฟันที่แขนซ้ายเกือบขาด , นายมานพ รัตนะ อายุ 19 ปี ถูกมีดแทงกลางหลัง และท้องอาการสาหัส , นายชำนาญ ทิพย์สุวรรณ์ อายุ 36 ปี ถูกแทงที่บริเวณหน้าอกซ้ายตรงหัวใจ อาการสาหัสเช่นเดียวกัน ทั้งหมดถูกนำตัวเข้าผ่าตัดทันที แต่นายจักรกฤษณ์ ผู้บาดเจ็บคนแรกกลัวความผิด อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีออกจากโรงพยาบาลไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางกำลังเฝ้าผู้ต้องหา เพื่อป้องกันการหลบหนี และอายัดตัวไว้ทำการสอบสวนต่อไป

"จอดรถขวางหน้าวิน ไม่พอใจ"


นายสมศักดิ์ รอดแก้ว อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ม.13 ต.แพรกศรีราชา อ.สวรรคบุรี จ.ชัยนาท อาชีพขับรถ จยย. วิน มารีนพลาซ่า เบอร์ 11 ซึ่งเป็นเพื่อนของคนร้ายที่บาดเจ็บ ให้การว่า หลังจากส่งลูกค้าเสร็จจึงเดินทางกลับมาที่วินรถจยย. และพบว่าเพื่อนๆ ที่วินกำลังต่อสู้กันอย่างชุลมุนอยู่ที่บริเวณหน้าวิน ทำให้ไม่กล้าเข้าใกล้ หลังจากเหตุการณ์สงบลงเพื่อนๆที่วินต่างแยกย้ายกันหลบหนี โดยเพื่อนที่บาดเจ็บทั้ง 3 คนได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ และให้นำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ ครั้งแรกจะพาไปส่งโรงพยาบาลบางละมุง แต่เพื่อนมีอาการบาดเจ็บมาก จึงรีบนำตัวมาส่งที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ทั้งยังอ้างว่า ไม่รู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่ได้อยู่ในระหว่างเกิดเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

นางสาวษาทิตย์ตรี แฟนสาวของ นายวสันต์ นักร้องลูกครึ่ง ไทย-อเมริกัน ผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ แฟนหนุ่ม ได้ขับรถ จยย.ไปรับที่ห้องพัก เพื่อเดินทางมาที่ผับมารีน ซึ่งแฟนหนุ่มและเพื่อนๆกำลังจะไปทดลองงานเป็นคืนแรก แต่เพื่อนๆยังเดินทางมาไม่พร้อมกัน ทำให้แฟนหนุ่มจึงพามานั่งที่ร้านอาหาร เพื่อรอเพื่อนๆ โดยจอดรถจยย. ไว้ที่หน้าวิน จยย.ดังกล่าว จนทำให้เกิดความไม่พอใจ พร้อมทั้งด่าทอให้แฟนหนุ่มไปจอดรถที่อื่น

"ทั้งมีดทั้งไม้ รุมกินโต๊ะเละ"


แต่แฟนหนุ่มที่เป็นลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ฟังคำด่าเป็นภาษาไทยออก ทำให้แสดงท่าทางไม่พอใจ พร้อมกับกำลังจะขับรถหลีกทางให้ จากนั้นกลุ่มชายไทยที่ขับรถ จยย.รับจ้าง ได้เข้ามาหาเรื่องพร้อมทั้งลงมือทำร้าย โดยมีพรรคพวกอีกกว่า 10 คน เข้ามารุมทำร้าย โดยมีอาวุธมีด และท่อนไม้ เข้ามารุมตีจนแฟนหนุ่มต้องวิ่งหนี กระทั่งมาสะดุดล้มกลางถนน จึงถูกรุมตีอย่างทารุน โดยกลุ่มคนร้ายได้ใช้มีดฟันอย่างชุลมุน จนมีดฟันถูกพวกเดียวกันเองจนได้รับบาดเจ็บ โดยไม่มีใครกล้าเข้ามาห้ามก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี จนเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ทางด้าน พ.ต.อ.สุทิน กล่าวว่า จากการสอบถามทั้งพยาน และแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มชายไทย ที่ขับรถจยย.รับจ้าง วินมารีนพลาซ่า ซึ่งเป็นคนร้ายเกิดไม่พอใจที่ นายวสันต์ จอดรถ จยย.ขวางหน้าวิน จึงทำให้เกิดมีปากเสียงและรุมทำร้าย นายวสันต์ ทำให้มีดฟันถูกพวกเดียวกันเองได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สืบสวน อายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดไว้ทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่หลบหนีนั้น หากยังไม่มามอบตัวต้องลงโทษขั้นเด็ดขาด เพราะพฤติกรรมในการก่อเหตุ ถือว่าเป็นการลงมืออย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งจะเรียกตัวผู้ที่ขับรถจยย.รับจ้าง ที่วินดังกล่าวทั้งหมดมาสอบสวน หากใครที่ร่วมก่อเหตุก็จะดำเนินการจับกุมลงโทษตามขั้นตอนกฎหมายอย่างไม่ละเว้น หากทำร้ายนักท่องเที่ยวหรือผู้อื่นอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายซ้ำขึ้นอีก ก็จะทำการสั่งยกเลิกการตั้งวินดังกล่าวต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์