มาเฟีย ตะวันนา ยิง-แทงเจ้าของพื้นที่โซนขายมือถือดับ 1 สาหัสอีก 2

มาเฟีย ตะวันนา ยิง-แทงเจ้าของพื้นที่โซนขายมือถือดับ 1 สาหัสอีก 2

เจ้าของพื้นที่โซนขายมือถือย่านตะวันนา พาน้องชายกับลูกน้องอีกคนเข้าเคลียร์ปัญหากับมาเฟียขาใหญ่ในพื้นที่ แต่อีกฝ่ายไม่คุยด้วย แถมชักปืนกระหน่ำยิงใส่ ผลน้องชายตาย ส่วนตัวเองกับลูกน้องโดนยิง-แทงสาหัส
       
       เมื่อเวลา 21.00 น.วานนี้ (26 ส.ค.) พ.ต.ต.นิโรจน์ ผลบุญ พนักงานสอบสวน (สบ.2) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณด้านหน้าคอมพิวเตอร์เซ็นเตอร์ ทางเข้าศูนย์การค้าตะวันนาไนท์บาร์ซ่า แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว และ กก.สส.บก.น.4
       
       ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือด ส่วนผู้บาดเจ็บนั้นทราบว่า มีด้วยกัน 3 ราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลเวชธานีไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อต่อมาคือนายโยธิน ครุธโป่ง อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่เอวข้างขวา 1 นัด และกกหูขวาอีก 1 นัด รายที่ 2 นายสุเทพ ครุธโป่ง อายุ 36 ปี น้องชายนายโยธิน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่สีข้างซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ 1 นัด ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล รายสุดท้าย นายเสรี สิงหาทอ อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล
       
       จากการสอบสวนนายจักรวรรดิ ครุธโป่ง อายุ 23 ปี น้องชายนายโยธิน กับนายสุเทพ ให้การว่า คนร้ายที่ยิงพี่ชายของตนทั้งสองคนคือ นายเสือ หัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ขายซีดีเถื่อน ยาบ้า และปล่อยเงินกู้อยู่ในย่านดังกล่าว พร้อมลูกน้องอีกสองคนคือ นายเอ็ม และนายทอน ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริงทั้งหมด โดยก่อนเกิดเหตุนั้น ลูกน้องของนายเสือที่ขายซีดีเถื่อนอยู่ในย่านที่เกิดเหตุไปมีเรื่องตีกับกลุ่มเด็กใต้ในย่านดังกล่าว สาเหตุจากแย่งกันขายของในพื้นที่ ก่อนจะแยกย้ายกันออกไป
       
       นายจักรวรรดิ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นนายเสือ นายเอ็ม และนายทอน ก็ได้เข้ามานั่งคุยกับกลุ่มลูกน้องที่เพิ่งไปมีเรื่องมาที่บริเวณโซนขายโทรศัพท์มือถือที่พี่ชายของตนเป็นคนเช่าพื้นที่ แล้วจัดแบ่งให้ผู้อื่นเช่าต่อ พี่ชายของตนทั้งสองคน พร้อมนายเสรีจึงเดินเข้าไปเพื่อจะเตือนกลุ่มของนายเสือว่าไม่ให้มามีเรื่องกันในพื้นที่ดังกล่าว แต่นายเสือไม่ยอมคุยด้วยแล้วลุกหนีไป พี่ชายตนจึงหันหลังกลับ ขณะนั้นเองนายเสือก็ชักปืนลูกโม่ ขนาด.38 ขึ้นมายิงใส่กลุ่มพี่ชายตน 4 นัด ก่อนจะส่งปืนให้นายเอ็มยิงใส่อีก 2 นัด จนพี่ชายของตนทั้งสองล้มลง ส่วนนายทอนก็ชักมีดขึ้นมาแทงใส่นายเสรีได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นทั้ง 3 คนก็วิ่งหลบหนีไป
       
       นายจักรวรรดิ กล่าวอีกว่า สำหรับนายเสือนั้นเคยมีหมายจับในท้องที่ สน.ลาดพร้าว ข้อหาพยายามฆ่า และทำตัวเป็นมาเฟียขาใหญ่ในย่านตะวันนา จนถูกเจ้าของห้างสั่งห้ามเข้ามายุ่งเกี่ยวในพื้นที่อย่างเด็ดขาด แต่ก็ยังเข้ามาอยู่จนมาก่อเหตุขึ้นครั้งนี้
       
       รายงานข่าวแจ้งว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สามารติดตรมจับกุมตัวนายเสือเอาไว้ได้แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบปากคำ และแถลงข่าวอีกครั้งหนึ่งในวันนี้ (27 ส.ค.) ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์