มารดานักบิน แจ้งความเอาผิด การ์ด กปปส. ล้อมรถทำร้ายลูกชาย

มารดานักบิน แจ้งความเอาผิด การ์ด กปปส. ล้อมรถทำร้ายลูกชาย


มารดานักบินที่ถูก การ์ด กปปส. ทำร้าย บริเวณโทลล์เวย์ แจ้งวัฒนะ เข้าแจ้งความเอาผิดแล้ว

นางอาวรณ์ พรมมารินทร์ อายุ 54 ปี ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังจาก นายสุรศักดิ์ โสวัฒนางกูร อายุ 27 ปี ลูกชาย ซึ่งเป็นนักบินฝึกหัด สถาบันวิทยุการบินพลเรือน ถูกกลุ่มการ์ดกปปส. แจ้งวัฒนะ รุมทำร้ายบนทางยกระดับโทลล์เวย์ ฝั่งขาออก หน้าสถานีโทรทัศน์ ไทยพีบีเอส ขณะที่กำลังเดินทางไปฟังผลสอบที่สนามบินดอนเมือง

โดย นายสุรศักดิ์ เผยว่า เมื่อเวลา 12.30 น. ตนพร้อมเพื่อนได้ขับรถเก๋ง บีเอ็มดับเบิลยู  สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน ฐย 3922 กรุงเทพขึ้นทางยกระดับโทลล์เวย์ จากด่านดินแดง มุ่งหน้าดอนเมือง เพื่อไปฟังผลสอบ ขณะที่ขับรถผ่านมายังด้านหน้าสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอสเห็นมีการปิดกั้นจราจรทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกโดยกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. แต่ก็มีรถบางคันที่วิ่งฝ่าด่านกั้นไปได้  ตนไม่ได้มีเจตนาอื่น เพียงต้องการไปยังดอนเมืองเท่านั้น จึงลงไปเปิดกรวยที่กั้นทาง หลังจากนั้นจึงกลับมาที่รถ เพื่อที่จะขับออกไป หลังจากขึ้นรถก็มีกลุ่มการ์ดกปปส. ประมาณ 10 คน เข้าล้อมรถของตนไว้ โดยคนที่เดินเข้ามามีทั้งที่สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น สีดำแขนยาว เสื้อสีฟ้า เสื้อลายทหารและมีผ้าพันคอสีม่วง

นอกจากนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมบางคนตะโกนว่า ตนเป็นคนทำ ซึ่งตนไม่รู้เรื่องอะไร จึงนั่งนิ่งอยู่ในรถ พร้อมทั้งล็อกประตูทั้ง 4 ด้าน กลุ่มผู้ชุมนุม ได้ยืนขวางรถตนไว้ ส่วนคนที่เหลือพยายามจะเคาะกระจกเรียกให้เปิดประตูรถ บางคนก้มลงไปปล่อยลมยางหลังจากนั้น กลุ่มผู้ชุมนุมที่มีอาวุธปืนสั้นและปืนยาว ได้ใช้ด้ามปืนกระแทกกระจกรถฝั่งคนนั่งจนแตก จากนั้น ใช้ด้ามปืนกระแทกมาที่ต้นขาก่อนจะกระทุ้งมาที่ใบหน้า แล้วรุมทำร้าย พร้อมทั้งทุบตีรถ จนกระทั่งตนสลบไป หลังจากเกิดเหตุมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์พยายามเข้าช่วยเหลือ โดยได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า โหนกแก้ม ดวงตา จมูก และต้นขาขวา

ด้าน ร.ต.ท.อนุชิต กล่าวว่า ทางผู้เสียหายได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว อย่างไรก็ตาม เวลานี้ทางฝั่งของผู้เสียหายยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง


มารดานักบิน แจ้งความเอาผิด การ์ด กปปส. ล้อมรถทำร้ายลูกชาย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์