มั่วฉกปืน-เงินเหยื่อรถไฟชน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 มี.ค. ร.ต.ท.ธัญญะ จันลองภาส ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

รับแจ้งเหตุรถไฟชนรถยนต์บริเวณจุดตัดทางข้ามรถไฟ หมู่ที่ 4 ต.คลองนา อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงไปตรวจสอบ ห่างจากจุดตัดทางข้ามประมาณ 1 กิโลเมตร พบรถไฟขบวนที่ 862 บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จำนวน 52 ตู้ ชนอัดติดกับรถยนต์โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บน 3306 ฉะเชิงเทรา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลเมืองฉะเชิงเทรา

นายสายชล นาคประสิทธิ์ พนักงานขับรถไฟกล่าวว่า บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์จากท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง จ.ชลบุรี

กำลังจะไปส่งที่คลังสินค้าหัวตะเข้ ลาดกระบัง กรุงเทพฯ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดตัดข้ามทางรถไฟ ก็เห็นรถกระบะกำลังจะข้ามทางรถไฟ ตนจึงบีบแตรส่งสัญญาณ แต่รถคันดังกล่าวไม่หยุด และได้ขับข้ามทางรถไฟในระยะกระชั้นชิด ตนพยายามห้ามล้อแต่ไม่ทัน จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรง ลากรถกระบะไปไกลเกือบ 1 กิโลเมตร

นางจีระภา บุญมาก อายุ 38 ปี ชาว ต.สิบเอ็ดศอก อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ภรรยาของนายมียศ บุญมาก คนขับรถปิกอัพ

ซึ่งเดินทางไปดูที่เกิดเหตุ กล่าวว่า สามีเป็นอาสาสมัครตำรวจชุมชน ก่อนออกจากบ้านมากับเพื่อนเพื่อไปทำธุระ ได้หยิบอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.และเงินสดจำนวน 2 หมื่นเศษติดตัวไปด้วย แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน ตนจึงรีบตามมา พบมีคนมุงดูจำนวนมาก ระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเข้าช่วยเหลือนำสามีและเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล นายมียศ ซึ่งยังพอมีสติบอกกับตนว่ามีชายสวมเสื้อลาย หยิบอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม. และเงินสดสองหมื่นบาทในกระเป๋าสตางค์ไป ตนหันไปมอง เห็นชายคนดังกล่าวรีบเดินออกจากที่เกิดเหตุพร้อมกับขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์