มัดมือ-เท้าสาวประกันรัดคอโหด

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


ไล่ล่า3เดนนรกหื่นกาม เช้ามืดขึ้นรถโดยสารลำพังคนขับ-กระเป๋าฉวยโอกาสถึงที่เปลี่ยวปฏิบัติการโฉด
              
ข่มขืนฆ่าโหด"สาวประกันชีวิต"หมกศพในป่า หลังเหยื่อขี่รถ จยย.ออกจากบ้านพัก มาต่อรถที่สถานีขนส่งจังหวัดสุพรรณฯ ไปทำงานที่อ่างทอง แต่เช้ามืดพนักงาน หมวดการทางกลับไปพบเป็นศพถูกพันธนาการ ทุบหน้าเละ รัดคอฆ่าด้วยผ้าขนหนู แจ้งตำรวจเช็ก พุ่งเป้าโชเฟอร์รถกับกระเป๋าหื่น 3 คน เห็นรูปร่างหน้าตาสะสวยมาขึ้นรถคนเดียว พาไปรุมข่มขืนบนรถแล้วฆ่าปิดปากเอาศพไปทิ้ง ตำรวจเร่งตามลากคอ เผยเหยื่อเรียนจบปริญญาโท เพิ่งย้ายมาจากสำนักงานใหญ่
 
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.ท.ประพันธ์ จำปานวน ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาต กรรมหมกป่า ริมถนนสายเลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วีระ บุตรโพธิ์  พ.ต.อ. พีรชาติ รื่นเริง รอง ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผกก. แพทย์ รพ.เจ้าพระยายมราช และหน่วยกู้ภัยเณรแก้ว ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้าริมถนน ลึกเข้าไปประมาณ 20 เมตร บริเวณใต้ต้นจามจุรี พบศพหญิงสาว อายุ 25-35 ปี ผิวขาว ผมยาวประบ่า สูงประมาณ 160 ซม. นอนคว่ำหน้าอยู่ โดยกระโปรงสั้นสีเทาที่สวมอยู่ถูกถลกขึ้นไปจนเห็นบั้นท้าย ไม่ได้ สวมกางเกงใน ส่วนเสื้อแขนยาวสีฟ้ามีลายถูกถลกขึ้นไปเผยให้เห็นหน้าอก ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนกระดูกแตก ลำคอถูกรัดด้วยผ้าขนหนูสีขาวจนแน่น ที่ข้อมือถูกมัดด้วยผ้าขาวม้าสีแดง-ขาว และที่ข้อเท้าถูกรัดด้วยเสื้อยกทรงสีน้ำตาลคาดว่าเป็นของเหยื่อ
 
แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นพบร่องรอยถูกข่มขืนกระทำชำเรา เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบรอยลากศพเป็นทางยาว จากริมถนนเข้าไปยังจุดทิ้งศพ และพบเศษกระดาษ หนังสือสตาร์ซอคเกอร์ ฉบับวันที่ 28 ต.ค. เปื้อนเลือดตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นตำรวจดูจากการแต่งกาย คาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นพนักงานบริษัท รูปร่างหน้าตาสะสวย ถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน รุมข่มขืนและฆ่าทิ้งจากที่อื่น ก่อนนำศพมาทิ้งอำพราง กระทั่งมีพนักงานหมวดการทางสุพรรณบุรีมาตกแต่งสวนบริเวณเกาะกลางถนน ขณะเข้าไปทำธุระส่วนตัวในป่า พบศพเข้าโดยบังเอิญ จึงแจ้งตำรวจ
 
ต่อมา พ.ต.อ.วีระ สั่งการให้ทีมสืบสวนตรวจสอบไปยังบริษัทต่าง ๆ ในพื้นที่ โดยเฉพาะธนาคารและบริษัทประกันภัยต่าง ๆ เพราะดูจากการแต่งกายของผู้ตายแล้ว เชื่อว่าน่าจะทำงานในบริษัทประเภทดังกล่าว กระทั่งได้ข้อมูลว่าชุดดังกล่าวเป็นเครื่องแต่งกายของพนักงานบริษัทประกัน ชีวิตชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่ผู้ตายไม่ใช่พนักงานของบริษัทสาขาสุพรรณบุรี จึงตรวจสอบต่อไปยังจังหวัดใกล้เคียง กระทั่งทราบว่าผู้ตายคือ น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี เรียนจบระดับปริญญาโท สถาบันแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นพนักงานฝ่ายบัญชี บริษัทประกันชีวิตใน จ.อ่างทอง โดยผู้ตายยังครองตัวเป็นโสด และเพิ่งย้ายมาจากสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเช้าไม่ได้มาทำงานโดยไม่แจ้งให้ทราบ ผู้บริหารบริษัทจึงเดินทางไปดูศพที่ รพ.เจ้าพระยายมราช และชี้ยืนยันว่าเป็น น.ส. แอน จริง โดยมีการแจ้งให้บิดามารดาของเหยื่อซึ่งพักอยู่ที่บ้านพักในพื้นที่ทราบแล้ว
 
ล่าสุดตำรวจพอได้เบาะแสตัวแก๊งฆาตกรหื่นกามแล้ว คาดว่าคนขับรถบัสโดยสารกับกระเป๋า รถ รวม 3 คน โดยประมวลเหตุการณ์ว่า หลังผู้ตายขี่รถ จยย.มาต่อรถบัสโดยสารที่สถานีขนส่งจังหวัด เมื่อช่วงเช้ามืดตามปกติ เพื่อเดินทางไปทำงานที่ จ.อ่างทอง ปรากฏว่าเป็นช่วงปลอดคน มีผู้ตายเป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียวบนรถ คนขับจึงขับรถออกจากสถานีฯ มาในที่เปลี่ยว และช่วยกัน ลงมือข่มขืน เพราะเห็นว่าผู้ตายเป็นผู้หญิงรูปร่าง หน้าตาสะสวย แม้ผู้ตายจะพยายามต่อสู้ขัดขืน แต่สู้แรงไม่ได้ หลังถูกข่มขืนเสร็จ แก๊งคนร้ายจึงฆ่าปิดปากด้วยการรัดคอสังหาร ก่อนนำศพมาทิ้งในป่า ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างออกติดตามจับกุมตัวแล้ว คาดว่าหากยังไม่ไหวตัวหลบหนี น่าจะจับกุมได้ในที่สุด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์