มักง่าย!! พ่อสุดช็อคลูกชายวัย18เสียหลักพุ่งชนรถพ่วงดับสยองเพราะความมักง่ายแบบนี้ของคน

มักง่าย!! พ่อสุดช็อคลูกชายวัย18เสียหลักพุ่งชนรถพ่วงดับสยองเพราะความมักง่ายแบบนี้ของคน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ก.พ.60 ร.ต.อ.อรรถพล จรลี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนลูกพ่วงรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทางมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนาน หมู่ 7 ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายบรรพจน์ นิลวรรณ์ อายุ 18 ปี อยู่ หมู่ 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทำงานส่งพิซซ่าแถว ม.กรุงเทพ คร่อมอยู่กับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กอ 3830 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้ที่เกิดเหตุพบลูกพ่วงรถเทรลเลอร์หมายเลขทะเบียน ลูกพ่วง 61-2069 กรุงเทพมหานคร ที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณป้ายทะเบียนรถ ได้รับความเสียหายเล็กน้อยจากการสอบถามนายเฉลิมพล สง่างาม อายุ 19 ปี เพื่อนผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายทำงานส่งพิซซ่า ย่าน ม.กรุงเทพ ตนพร้อมกับผู้ตายและเพื่อนๆได้ไปรับประทานอาหาร ขณะที่จะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะเปิดไฟสูงใส่จึงทำให้รถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขับมาเสียหลักไปชนกับลูกพ่วงของรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ข้างทางและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายสมศักดิ์ นิลวรรณ์ อายุ 61 ปี พ่อผู้ตายบอกว่า ลูกชายเรียนอยู่โรงเรียนเทคนิคดอนเมือง และกำลังจะขึ้น ปวช. ปี 3 พร้อมกันนี้ลูกชายยังทำงานไปด้วย และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ลูกชายมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้รถยกมายกลูกพ่วงรถเทรลเลอร์ ไปเก็บเป็นของกลาง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและจะได้ติดตามเจ้าของลูกพ่วงรถเทรลเลอร์ดังกล่าวมาสอบสวนที่สภ.คลองหลวงอีกครั้งหนึ่ง

 


มักง่าย!! พ่อสุดช็อคลูกชายวัย18เสียหลักพุ่งชนรถพ่วงดับสยองเพราะความมักง่ายแบบนี้ของคน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์