“มะนาว แม็กซิม” แจ้งความ ปอท.เอาผิด คนปล่อยคลิปลับส่วนตัว ว่อนเน็ต

“มะนาว แม็กซิม” แจ้งความ ปอท.เอาผิด คนปล่อยคลิปลับส่วนตัว ว่อนเน็ต

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 19 กันยายน ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม ที่อยู่12 หมู่ 1 อ.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เดินทางพบ ร.ต.อ.กง ไม่เศร้า รอง สว.สอบสวน กก. 3 บก.ปอท. ให้ช่วยสืบสวนติดตามหาคนนำคลิปวิดิโอส่วนตัวของเธอไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต

โดย น.ส.วิราลักษณ์ ระบุว่าก่อนจะมาแจ้ง บก.ปอท. ได้เดินทางไปแจ้งความกับ ร.ต.ท.ศิริพงษ์ ลาพานิช รอง สว.สอบสวน สน.ห้วยขวาง เมื่อวาน(วันที่ 18 ก.ย.เวลา 23.00 น.) ว่า วันนี้เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะที่กำลังวิ่งออกกำลังกายอยู่ที่สวนลุมพินี แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. ได้มีเพื่อนชื่อ น.ส.รัตนะ (สงวนนามสกุล) ได้โทรศัพท์มาบอกเล่าให้ทราบว่า มีคลิปวิดิโอภาพอนาจารของเธอหลุดเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต เมื่อเปิดดูตามเว็บไซด์ดังกล่าว พบว่าเป็นคลิปวิดิโอส่วนตัวและทำให้ได้รับความเสียหาย

น.ส.วิราลักษณ์ กล่าวต่อ จึงได้ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่นำคลิปส่วนตัวของไปเผยแพร่ในความผิดตาม พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง ให้ได้รับโทษตามกฎหมาย เพื่อให้เจ้าพนักงานจัดการฟ้องร้องต่อไปจนถึงที่สุด


หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.กง พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. จะได้รวบรวมหลักฐานส่งต่อให้ฝ่ายสืบสวนทำการสืบสวนตรวจสอบหาบุคคลที่เป็นคนนำคลิปดัง


กล่าวไปเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตก่อนจะประสานให้ พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวางดำเนินคดีตามที่ผู้แจ้งต้องการต่อไป

ผูัสื่อข่าวรายงานว่า สำหรับ น.ส.วิราลักษณ์ สุทธิประภา หรือ มะนาว แม็กซิม ถูกดำเนินคดี กรณีถ่ายคลิป น.ส.ป๋อมแป๋ม อายุ 24 ปี ลักษณะเปลือยลามกอนาจาร ถูกเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ กระทั่งมี ถูกแจ้ง 4 ข้อหา ข่มขืนใจ หมิ่นประมาท ดูหมิ่นซึ่งหน้า และทำให้อับอาย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ::matichon.co.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์