มอร์แกน ฟรีแมนหวิดสิ้นชื่อ รถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (5 ส.ค.) อ้างโฆษกตำรวจทางหลวงรัฐมิสซิสซิปปี เปิดเผยว่า มอร์แกน ฟรีแมน นักแสดงอาวุโสชื่อดังของฮอลลีวูด

ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเนินดินข้างทาง บนทางหลวงสาย
32 ในเขตทัลลาฮัตซี ห่างจากเมืองชาร์ลสตัน ราว 6 กิโลเมตร ไม่ไกลจากบ้านไร่ที่เขาอาศัยอยู่กับภรรยา เมื่อช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรถยนต์พังเสียหายยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องงัดร่างฟรีแมน ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ออกจากซากรถ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลในเมืองเมมฟิส ห่างออกไป 145 กิโลเมตร
 

 
โฆษกส่วนตัวของฟรีแมน เปิดเผยว่า ล่าสุด ฟรีแมน แขนและข้อศอกหัก หัวไหล่บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ยังสามารถพูดคุยและมีสภาพจิตใจดี แพทย์จะผ่าตัดให้ในวันนี้หรือพรุ่งนี้ ขณะที่นักแสดงรุ่นใหญ่มั่นใจว่าจะฟื้นตัวได้ดังเดิม 

รายงานระบุว่า ฟรีแมน วัย
71 ปี คว้ารางวัลออสการ์ ในฐานะดาราสมทบชายยอดเยี่ยม ปี 2547 จากภาพยนตร์เรื่อง "มิลเลียน ดอลลาร์ เบบี้"  เมื่อปี 2548 ผลงานสร้างชื่อเรื่องอื่นๆ อาทิ  เดอะ ชอว์แชงค์ รีเดมพ์ชั่น และ ไดรฟ์วิ่ง มิส เดซีย์ สำหรับผลงานการแสดงขณะนี้ ฟรีแมน กำลังทำงานกับ คลินท์ อีสต์วูด ในภาพยนตร์เรื่อง "เดอะ ฮิวแมน แฟกเตอร์" โดยจะสวมบทนายเนลสัน แมนเดลา อดีตประธานาธิบดีแอฟริกาใต้ เมื่อครั้งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรักบี้โลก ปี 2538

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์