มอมยาสาวฉันทนา ถีบลงรถทั้งเปลือย

สาวฉันทนาเมืองชลบุรี ถูกลวงเข้าบังกะโลมอมยา

ก่อนคนร้ายที่ขับเก๋งวีออส จะปลดทรัพย์เกลี้ยงแล้วลากมาทิ้งกลางถนนสุขุมวิท เหยื่อสาวเดินเมาอยู่กลางถนนจนเกือบถูกรถชนตาย พลเมืองดีเข้าช่วยเหลือแต่ยังไม่หายเบลอกระโดดลงคูน้ำริมถนนอีก ตร.รีบพาส่งร.พ.ช่วยเหลือ เผยมาเปิดห้องพักในบังกะโล โดยผู้ชายนั่งรอในรถ หลังผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ถูกนำมาทิ้งริมถนน ค้นในห้องพักพบยาแอมเฟตามีนจำนวนมาก ตร.สงสัยถูกลวงให้ร่วมเสพยาหรือมอมยา ปลดทรัพย์ ก่อนนำมาทิ้ง

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 2 มี.ค. ขณะที่ด.ต.จำเริญ วงษ์ระเบียบ หน.ผบ.หมู่ฝ่ายปราบปราม สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

กำลังออกตรวจท้องที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบหญิงสาวมีสภาพคล้ายเมายา เดินไปมาบริเวณกลางถนนสุขุมวิท หน้าบังกะโลอิงแลนด์ ช่วงอ่าวอุดม ม.8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงสาวใส่แต่ชุดชั้นในตกลงไปในร่องน้ำข้างถนนเปรอะไปด้วยโคลน โดยมีประชาชนกำลังช่วยกันฉุดขึ้นมาอย่างทุลักทุเล

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต




สอบสวนเบื้องต้นทราบชื่อคือน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เป็นพนักงานโรงงานในจ.ชลบุรี

แต่พูดจาวกไปวนมามีอาการเพ้อ ตาเหม่อลอย จึงนำส่งร.พ.อ่าวอุดม แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นลงความเห็นว่าเสพยาเกินขนาด หรืออาจจะถูกมอมยา และให้ตรวจหาร่องรอยการข่มขืนด้วย พยานระบุว่าเห็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน แล่นออกมาจากบังกะโลอิงแลนด์ แล้วเปิดประตูรถเก๋งด้านเบาะหน้าข้างคนขับแล้วผลักร่างของหญิงสาวออกมาจากรถแล้วทิ้งไว้ริมถนน ก่อนขับรถหนีมุ่งหน้าไปทางพัทยา ซึ่งหญิงสาวก็เดินกระเซอะกระเซิงอยู่กลางถนน จนรถที่แล่นผ่านไปมาต้องหักหลบหรือเบรกกันตัวโก่ง จนพลเมืองดีต้องไปลากตัวกลับมาข้างถนน แต่ระหว่างนั้นน.ส.เอ ก็กระโดดลงไปในร่องน้ำริมถนนอีก

ต่อมาพ.ต.อ.สีหศักดิ์ สร้อยศรี ผกก.สภ.แหลมฉบัง เดินทางมาร่วมตรวจสอบภายในบังกะโลอิงแลนด์

จุดที่พยานเห็นรถเก๋งขับพาน.ส.เอ ออกมาปล่อยทิ้งกลางถนน พนักงานจำได้ว่าน.ส.เอ นั่งรถเก๋งโตโยต้า วีออส มากับผู้ชายคนหนึ่ง โดยน.ส.เอ ลงมาขอเปิดห้องพัก ส่วนผู้ชายนั่งรออยู่ในรถ จนผ่านไปราว 2 ชั่วโมง รถเก๋งก็ขับออกไป เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบห้องพักดังกล่าวพบเสื้อผ้าของน.ส.เอ และพบแผงยาแอมเฟตามีนที่ใช้เป็นส่วนผสมยาเสพติด ถูกใช้ไปกว่าครึ่งจำนวน 3 แผง และมีที่ชาร์จโทรศัพท์เสียบทิ้งไว้ 2 อันนอกนั้นไม่พบทรัพย์สินมีค่าอย่างอื่น โดยพนักงานบังกะโล ให้การว่าช่วงที่ผู้หญิงมาลงทะเบียนเปิดห้องพัก จำได้ว่าใส่เครื่องประดับทองหลายชิ้น

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าน.ส.เอ อาจจะถูกผู้ชายหลอกมาร่วมหลับนอน

แล้วชักชวนให้เสพยาหรือแอบมอมยา จากนั้นก็ปลดทรัพย์สินแล้วพามาโยนทิ้งริมถนน ก่อนที่จะหลบหนีไป โดยตำรวจประสานกับแพทย์ว่าหากอาการดีขึ้นหรือได้สติ ค่อยสอบปากคำหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์