มอมยานศ.สาว หน้ามหา´ลัย

เดลินิวส์

เมื่อเวลา 13.18 น. วันที่ 21 มิ.ย. พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ขนาดนิด พงส. (สบ2) สน.บางนา รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีนักศึกษาหญิงถูกมอมยานอนหมดสติอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาบางนา ถนนบางนา-ตราด แขวงและเขตบางนา กทม. จึงได้รุดไปตรวจสอบ พบว่านักศึกษาหญิงคนดังกล่าวรู้สึกตัวแล้ว จึงนำมาสอบปากคำที่โรงพัก

เบื้องต้นทราบชื่อว่า น.ส.ปิ๋ม (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต โดย น.ส.ปิ๋มให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณเที่ยงครึ่ง ขณะที่ยืนรอเพื่อนอยู่หน้ามหาวิทยาลัย ย่านถนนพัฒนาการ เพื่อจะเข้าไปเรียนหนังสือในช่วงบ่ายพร้อมกัน ปรากฏว่ามีผู้หญิง 3 คน เดินเข้ามาประกบทั้งซ้าย ขวาและด้านหลัง โดยผู้หญิงที่เดินมาทางด้านหลังได้ใช้มือสะกิดแขนอยู่หลายครั้ง เมื่อหันไปหญิงคนดังกล่าวจำได้ว่าอายุประมาณ 25 ปี ผิวดำ ผมยาว สวมเสื้อเชิ้ตลายสกอต แขนสั้น สำเนียงคล้ายคนใต้ ถามว่าจะไปรังสิตต้องขึ้นรถสายอะไร แต่ยังไม่ทันได้ตอบก็รู้สึกว่ามึนศีรษะและหมดสติไป รู้สึกตัวอีกครั้งก็มาอยู่ริมถนนแล้ว

น.ส.ปิ๋มให้การต่อว่า ส่วนทรัพย์สินที่หายไป มีสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง 1 เส้น แหวนทองคำ หนัก 1 สลึง 2 วง เงินสด 2,400 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย รุ่น 6200 อีก 1 เครื่อง หลังสอบปากคำเสร็จ พนักงานสอบสวนได้ประสานฝ่ายสืบสวนนำ น.ส.ปิ๋มไปดูภาพจากแฟ้มประวัติคนร้ายและสเกตช์ภาพคนร้าย เพื่อออกติดตามจับกุมดำเนินคดี พร้อมออกหารายละเอียดจากพยานที่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้นเป็นช่วงกลางวันแสกๆ อีกทั้งจุดเกิดเหตุอยู่หน้าสถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าชื่อดังอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์