มอบตัวแล้ว!ตำรวจชักดาบค่าอาหาร ก่อนชักปืนยิงปลัดอ.เกาะสีชัง

มอบตัวแล้ว!ตำรวจชักดาบค่าอาหาร ก่อนชักปืนยิงปลัดอ.เกาะสีชัง

ตำรวจมอบตัวแล้วยิงกันตายในคาราโอเกะ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 มิถุนายน ที่ สภ.เมืองชลบุรี ร.ต.ท.วุฒิโชติ จันทร์พลอย รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี และ ด.ต.โชคชัย พูลสวัสดิ์ สังกัดสำนักงานสืบสวนสอบสวน ภาค 2 ผู้ต้องหาในคดียิงนายฉลาด อนุรักษา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/8 ฌ ถนนพระยาสัจจา ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่งเสียชีวิต และนายภูมิชาย อิสสริยะกุล อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง 5 ปลัดอำเภอเกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ร้านวันเพลงเก่า นิวโฮม คาราโอเก๊ะ ตั้งอยู่ที่ 119/34 ซอย 1 เทศบาลบ้านสวน หมู่ 4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกวันที่ 22 มิถุนายน ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี และให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตำรวจจึงได้ทำการสอบปากคำ หลังจากนั้นยังไม่ให้ประกันตัว โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ขอร้องไม่ให้ผู้สื่อข่าวสอบถามใดๆ ทั้งสิ้นในช่วงที่เกิดเหตุ

พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนการดำเนินการให้เป็นไปตามขบวนการของกฎหมาย ซึ่งจะได้มีการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์มาประกอบในสำนวนคดีต่อไป ส่วนปืนนั้นผู้ต้องหายังไม่ได้นำมาให้กับตำรวจ

ทางด้าน พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จ.ชลบุรี กล่าวว่า ในเรื่องของความเป็นธรรมไม่ต้องห่วง เพราะผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ดูแลเป็นพิเศษ ส่วนการดำเนินคดีว่ากันไปตามพยานหลักฐาน

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง ตำรวจกินเหล้าเงินไม่พอจ่าย คว้าไมค์สั่งปิดร้าน เคลียร์ไม่จบยิงสนั่นตาย1เจ็บ 1

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์