มอบตัวแล้ว1 แก๊งโจ๋โหดรุมกระทืบอริคาร้านข้าวต้มห้วยขวาง

มอบตัวแล้ว1 แก๊งโจ๋โหดรุมกระทืบอริคาร้านข้าวต้มห้วยขวาง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21  มิถุนายน พ.ต.ท.จารุภัทร ทองโกมล รอง ผกก.สส.สน.ห้วยขวาง

 กล่าวถึงความคืบกรณีวัยรุ่นสองกลุ่มก่อเหตุทะเลาะวิวาทและไล่ยิงกันอย่างอุกอาจ ที่ลานจอดรถร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ถนนวัฒนธรรม  เขตห้วยขวาง เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  ทำให้นายพงษ์ธร เกียรติพัฒนานุกูล อายุ 26 ปี  กลุ่มผู้เสียหายถูกรุมทำร้ายจนสลบได้รับบาดเจ็บสาหัส  ว่า  ขณะนี้สามารถควบคุมผู้ก่อเหตุแล้ว 1 คน คือ นายสุทัศน์ หรือยุ่น ประทุมชัย อายุ 26 ปี คุมตัวได้ที่บ้านพักย่านบางซื่อ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังสอบสวน นายสุทัศน์ ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้เป็นคนใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มผู้บาดเจ็บ เพียงแค่ร่วมกับเพื่อนรุมทำร้ายร่างกายกลุ่มของนายพงษ์ธร เท่านั้น ส่วนคนยิงปืนเป็นหนึ่งในกลุ่มเพื่อนๆของตนไม่ทราบชื่อนามสกุล


พ.ต.ท.จารุภัทร กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ต้องหาคนอื่นๆ รวมทั้งคนที่ยิงปืนขณะนี้ทราบหมดแล้วว่าเป็นใครบ้าง อยู่ระหว่างขออนุมัติออกหมายจับ
 
คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้ และขณะนี้ตำรวจก็ได้ปลอกกระสุนของคนร้ายแล้วเป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 14 ปลอก ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญทางคดีอย่างมาก ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทกันของวัยรุ่นสองกลุ่มไม่มีอะไรซับซ้อน แต่รายละเอียดอื่นๆยังไม่ขอเปิดเผยเพราะจะเสียรูปคดี สำหรับนายสุทัศน์ ได้แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

คลิ๊กที่นี่เพื่อ ดูคลิป ไล่กระหน่ำยิงกลางกรุง ตอน8โมงเช้า เพื่อแย่งหญิง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์