มอบตัวแล้ว แก๊งโจ๋รุมโทรมสาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยงจนติดเชื้อ

 มอบตัวแล้ว แก๊งโจ๋รุมโทรมสาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยงจนติดเชื้อ


วันที่ 27 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยง ชาว จ.ตาก ได้เดินทางเข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนเองตกเป็นเหยื่อของวัยรุ่นชาย 4 คน ที่หลอกให้ดื่มเครื่องดื่มผสมยานอนหลับจนไม่ได้สติ จากนั้นถูกนำตัวไปรุมโทรมที่บ้านพักแห่งหนึ่ง จนเกิดอาการติดเชื้อในช่องท้อง โดยระหว่างถูกรุมโทรมนั้น กลุ่มคนร้ายได้ถ่ายคลิปวิดีโอและภาพนิ่งด้วยโทรศัพท์มือถือ หวังเอาไว้แบล็คเมล์อีกด้วย ซึ่งทาง น.ส.เอ ได้นำเรื่องเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุ้มผาง แต่คดีไม่คืบหน้า เนื่องจาก 1 ในคนร้ายเป็นลูกชายอดีตนายตำรวจในพื้นที่ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ตามที่ข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด คนร้ายทั้ง 4 คน ได้โทรศัพท์ติดต่อขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วคือ นายฤทธิ์ศาสตร์ หมื่นพินิจ หรือโม่ อายุ 23 ปี นายธนพล หมื่นพินิจ อายุ 20 ปี และสองพี่น้องวัยรุ่นชายอายุไม่ถึง 18 ปี อีก 2 คน ทั้งนี้หลังจากกลุ่มผู้ต้องหาได้ติดต่อขอมอบตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจึงเดินทางไปควบคุมตัวทั้งหมดถึงบ้านพัก พร้อมกับรีบนำขึ้นรถตู้ไปสอบปากคำที่ อ.แม่สอด ในทันที เนื่องจากเกรงว่าจะมีแรงกดดันจากผู้ปกครองของผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย เพราะ 1 ในคนร้ายมีผู้ปกครองเป็นอดีตนายตำรวจผู้กว้างขวางพื้นที่ อ.อุ้มผาง อีกด้วย

ขณะที่ น.ส.เอ ตอนนี้ยังคงเข้ารับการรักษาตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล เนื่องจากยังอยู่ในอาการเครียด และเกิดความกังวลว่าจะถูกข่มขู่รายวันอย่างที่เป็นมา ส่วนการติดเชื้อในช่องท้อง แพทย์ระบุยังต้องรักษาอาการนานอีกหลายสัปดาห์

 มอบตัวแล้ว แก๊งโจ๋รุมโทรมสาวไทยเชื้อสายกะเหรี่ยงจนติดเชื้อ


ขอบคุณรูปจาก innnews  เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์