มอบตัวแล้ว แกนนำเชียร์อุลตร้าฯ เจ้าตัวลั่นขอให้การชั้นศาล

มอบตัวแล้ว แกนนำเชียร์อุลตร้าฯ เจ้าตัวลั่นขอให้การชั้นศาล

"ประพจน์ ปานโพธิ์ทอง" แกนนำเชียร์กลุ่ม "อุลตร้าไทยแลนด์" ถูกสอบเครียดนาน 4 ชั่วโมง ภายหลังยื่นหลักทรัพย์เงินสด 50,000 บาท ขอประกันชั้นสอบสวน ภายหลังได้ประกัน โร่ออกจากห้องเผ่นหนีขึ้นรถกระบะที่มารอรับทันที ด้านตำรวจเผย เจ้าตัวยังให้การภาคเสธ ขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น

กรณี นายประพจน์ ปานโพธิ์ทอง แกนนำเชียร์ของกลุ่มอุลตร้าไทยแลนด์ เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนสน.หัวหมาก ซึ่งให้การปฏิเสธ ไม่ได้จุดพลุตามที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าว พร้อมยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมทำนองว่า ทางกลุ่มอุลตร้าไทยแลนด์เชียร์บอลไทยอย่างเหนียวแน่น ไม่เคยคิดไม่ดีต่อประเทศ และไม่สนับสนุนการกระทำผิดกฎหมาย ทั้งนี้ยอมรับว่ามีคนฝ่าฝืนจุดพลุแฟร์จริง จึงอยากให้ทางตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุ ตามที่ได้เสนอข่าวมาแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการสอบปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมงนายประพจน์ ได้เดินออกมาจากห้องพนักงานสอบสวนอย่างเร่งรีบ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ก่อนจะขึ้นรถกระบะขับออกไปอย่างรวดเร็ว

ด้าน พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำกว่า 4 ชั่วโมง ผู้ต้องยังให้การภาคเสธ โดยระบุว่าจะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น พนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัวด้วยเงินสด 50,000 บาท ซึ่งหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกพยานบุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับคดีมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าพยานที่จะเรียกมาให้ปากคำนั้นมีกี่คน ขึ้นอยู่กับชุดสืบสวนที่มีการส่งข้อมูลมาให้ทางฝ่ายสอบสวน หลังจากนั้นก็จะทำการเรียกมาสอบสวนเป็นระยะ ๆ โดยการที่พนักงานสอบสวนอนุญาตให้นายประพจน์ประกันตัวนั้น ก็มีข้อบังคับว่าจะต้องมารายงานตัวอีกครั้งในช่วงระยะเวลา 1 เดือนนับจากวันนี้.

ขอบคุณ dailynews.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์