มอบตัวแล้ว! สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก ย่านประชาอุทิศ


มอบตัวแล้ว! สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก ย่านประชาอุทิศ


ความคืบหน้าในการตามจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยใน คดีพบศพนางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ถูกฆ่าหมกกองทราย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอยประชาอุทิศ 86 เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

มอบตัวแล้ว! สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก ย่านประชาอุทิศ


ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยจากพันตำรวจเอก มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 ว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวนายนพ โสภณวสุ สามีของนางอิษฎา ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย ที่คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าฝังดิน ผู้เป็นภรรยาที่บ้านพัก ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการประสานญาติของนายนพ เพื่อเกลี้ยกล่อมให้พาเข้ามอบตัว โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาทางญาติของนายนพ ประสานมายังฝ่ายสืบสวนเพื่อนำเข้ามอบตัว




ภายหลังนายนพ ได้เข้ามอบตัว พนักงานสอบสวนได้ทำการควบคุมตัวพร้อมทำการสอบปากคำทันที เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพสาเหตุที่ทำไปเกิดจากการหึงหวง ขณะเดียวกันทางญาติได้ยื่นประวัติการรักษาตัวของนายนพ ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งเกี่ยวกับการรักษาทางจิตมอบให้พนักงานสอบสวนในการพิจารณา ระหว่างการสอบปากคำ ผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พนักงานสอบสวนจะได้ทำการขออนุมัติหมายขังต่อศาลอาญาธนบุรีต่อไป โดยคาดว่าในช่วงบ่ายวันนี้พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะเดินทางมาทำการสอบปากคำด้วยตัวเอง ที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ

มอบตัวแล้ว! สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก ย่านประชาอุทิศ

นายนพ ได้กล่าวแสดงความเสียใจและสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ได้หลบหนีแต่ไปอยู่ที่บ้านพ่อที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ส่วนสาเหตุในการสังหารนั้นได้ให้การไว้กับพนักงานสอบสวน และขอให้การในชั้นศาลจะให้การในภายหลัง ยืนยันว่าลงมือสังหารเพียงคนเดียว พร้อมแสดงความเสียใจกับผู้เสียชีวิตและเสียใจมากกับครอบครัวทั้งที่ตัวเองรักในตัวภรรยาและครอบครัวของภรรยา ในการเข้ามามอบตัวในครั้งนี้ ภายหลังจากรักษาอาการซึมเศร้าเสียก่อนจึงติดต่อเข้ามอบตัว ยังไม่ขอพูดอะไรมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้  


ขณะที่พันตำรวจเอกมานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผู้บังคับการ กอง บังคับการตำรวจนครบาล8 เผยขณะนี้พนักงานสอบสวนยังคงดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานให้มีความละเอียดรอบครอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ดำเนินการในช่วงระหว่างที่หมายจับยังไม่อนุมัติ แต่ผู้ต้องหาเดินทางมามอบตัวเสียก่อน เนื่องจากรู้สึกสำนึกจึงเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน หลังจากนี้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานพร้อมขออนุมัติหมายขัง ในระหว่างการสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม





มอบตัวแล้ว! สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก ย่านประชาอุทิศ


เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และจะได้สอบสวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึงแม่ของผู้ต้องหา พยานสิ่งแวดล้อม วัตถุพยานและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยจะเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ถ้อยคำ เนื่องจากผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนเอง รายละเอียดการสอบสวนผู้ต้องหาให้การเป็นประโยชน์ สิทธิ์ในการยื่นคัดค้านการประกันตัว พนักงานสอบสวนยังไม่มีเนื่องจากผู้ต้องหามาพบพลังงานสอบสวนเอง ยืนยันพนักงานสอบสวนให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายและต้องการความกระจ่างว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นทำเนื่องจากเหตุใด

มอบตัวแล้ว! สามีฆ่าฝังดินภรรยาในบ้านพัก ย่านประชาอุทิศ

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3thailand.com




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์