มอบตัวแล้ว! มือยิงนักศึกษาแพทย์ในไร่อ้อย

มอบตัวแล้ว! มือยิงนักศึกษาแพทย์ในไร่อ้อย

จากกรณีที่ นายสิขรินทร์ เขียวสง่า อายุ 22ปี นักศึกษาสัตวแพทย์ ปีที่ 6 มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น อ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี

อยู่บ้านเลขที่ 12/11 ม.5 ต. ห้วยยาง อ. ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ ถูกยิงพบศพภายในไร่อ้อย หมู่ที่ 11 บ้านบ่อเงิน ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา ใกล้มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อเวลา14.30น. วันที่ 29 กันยายน นายเสรี เฉลยสมัย อายุ 29 ปีพร้อมญาติขอมอบตัวต่อ พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ ผบก.ภจว.กาญจนบุรี
 
โดยมี พ.ต.อ.มานิตย์ จำลองรักษ์ รอง ผบก.ภจว.กาญจนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายสืบ สภ.ห้วยกระเจา และ ชุดสาสืบจังหวัดกาญจนบุรีคอยต้อนรับ ด้านพล.ต.ต.กมลสันติ กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การเชิงภาคเสธ โดยให้การว่าผู้ต้องหาได้นำอาวุธปืนมาให้ดูโดยก่อนหน้านั้นได้มีการตกลงซื้อขายกันในราคา 45,000 บาท แต่ผู้ตายจะขอซื้อในราคา 30,000 บาท จึงไม่สามารถตกลงกันได้

 ผู้ต้องหาต้องการเงินค่าเสียเวลา จำนวน 5,000 บาท แต่ผู้ตายไม่ยอมให้ และมีการโต้เถียงกัน จนผู้ตายบันดาลโทสะ ชักอาวุธปืนขึ้นมาจะจ่อยิง

ผู้ต้องหาจึงได้เข้าแย่งปืนมาได้ และใช้ยิงจนผู้ตายเสียชีวิต จากนั้นได้นำปืนที่ใช้ก่อนเหตุไปทิ้งน้ำ แต่คนร้ายอ้างว่าจำไม่ได้ เนื่องจากมาเมืองกาญจน์ไม่บ่อย จึงได้มอบตัวผู้ต้องหาให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อไปให้ ร.ต.อ.ประพินธ์ มั่นพุฒ ร้อยเวรเจ้าของคดีสอบสวนต่อไป โดยผู้ต้องหาได้เตรียมเงินเป็นหลักประกัน จำนวน 500,000 บาทเพื่อขอประกันตัวกลับไป

มอบตัวแล้ว! มือยิงนักศึกษาแพทย์ในไร่อ้อย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์