มอบตัว!! แม่ผัวจ้างฆ่าลูกสะใภ้ท้อง3 เดือน ทำแกล้งตายแต่หนีไม่รอด!!

มอบตัว!! แม่ผัวจ้างฆ่าลูกสะใภ้ท้อง3 เดือน ทำแกล้งตายแต่หนีไม่รอด!!



จากเหตุนางจุรี อายุ 72 ปี เศรษฐีนี ในจังหวัดสงขลา ผู้ต้องหาคดีจ้างวานฆ่า นางสาวริ้วแพร เภสัชกรโรงพยาบาลควนเนียง จังหวัดสงขลา ซึ่งกำลังท้อง 3 เดือน และ เป็นว่าที่ลูกสะใภ้ เสียชีวิตในคลินิคเวชกรรม พร้อมกับนายอาดิศร์ ประทีปทัศน์ พนักงานจ่ายยา เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 50 ที่ 

หลังนางจุรีถูกศาลจังหวัดสงขลาและศาลอุทธรณ์ พิพากษาประหารชีวิต ซึ่งระหว่างการพิจารณาของศาลฎีกา นางจุรีได้ยื่นหลักทรัพย์จำนวน 5 ล้านบาทขอประกันตัว และเมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2557 ลูกสาวของนางจุรี และทนายความ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดสงขลาอ้างว่านางจุรี ถึงแก่ความตายและจัดงานศพเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2557 พร้อมยื่นใบมรณะบัตรเป็นหลักฐานต่อศาล พร้อมขอคืนเงินประกันด้วย

แต่แม่ของนางสาวริ้วแพร ผู้เสียชีวิตได้ทำหนังสือขอความเป็นธรรมกับตำรวจกองปราบปรามให้สืบสวนการเสียชีวิตของนางจุรี เนื่องจากไม่เชื่อว่าเสียชีวิตจริง แต่เป็นการแจ้งเท็จว่าเสียชีวิตเพื่อหลบหนีคดี เจ้าหน้าที่จึงได้มีการสืบสวนเพิ่มเติมจนได้ข้อมูลว่าการแจ้งว่าตายของนางจุรีนั้นทำเพื่อหลบหนีคดี ล่าสุดนางจุรีทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ไม่ไหวจึงได้ออกมายอมรับมอบตัวและยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์ไม่ได้จ้างวานฆ่าแต่ถูกใส่ร้าย พร้อมปฎิเสธเรื่องเงิน 2 ล้านบาทที่จ้างให้แม่ผู้เสียชีวิตล้มคดี และไม่ขอตอบคำถามกรณีญาติแจ้งต่อศาลว่าตัวเองเสียชีวิต


มอบตัว!! แม่ผัวจ้างฆ่าลูกสะใภ้ท้อง3 เดือน ทำแกล้งตายแต่หนีไม่รอด!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์