มวลชนบ่อนอก ร้องขอความเป็นธรรมคดี เจริญ วัดอักษร

มวลชนบ่อนอก ร้องขอความเป็นธรรมคดี เจริญ วัดอักษร


มวลชนบ่อนอก ร้องขอความเป็นธรรมคดี เจริญ วัดอักษร

           
ภรรยา เจริญ วัดอักษร และมวลชน 200 คน ชุมนุมหน้าศาลอาญา เพื่อยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่ออธิบดีศาลอาญา คดีสามี ในวันนี้ ตำรวจ 1 กองร้อย ดูแลความสงบ

            วันนี้ (23 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางกรณ์อุมา พงษ์น้อย หรือ กระรอก ภรรยาของ นายเจริญ วัดอักษร อดีตประธานกลุ่มอนุรักษ์ท้องถิ่นบ่อนอก กับมวลชนประมาณ 200 คน รวมตัวกันบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อเตรียมยื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมกับอัยการสูงสุด และประธานศาลอุทธรณ์ เพื่อความเป็นธรรม กรณีที่ ศาลอุทธรณ์พิพากษายกฟ้องกลุ่มจำเลยที่ร่วมกันฆ่า นายเจริญ

            โดย นางกรณ์อุมา กล่าวว่า เมื่อประชาชนและสังคมเคลือบแคลงสงสัยในคำพิพากษา และก็สามารถที่จะทวงถามได้ เพื่อเป็นบรรทัดฐานให้กับคดีอื่น ๆ โดยในเวลา 09.00 น. จะเดินทางไปยื่นหนังสือให้อัยการ ในฐานะโจทก์ และจะยื่นหนังสือถึงประธานศาลอุทธรณ์ เพื่อเชิญไปร่วมเสวนา ในหัวข้อ แกะรอยคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ คดี "เจริญ วัดอักษร" ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ในวันที่ 28 เมษายน นี้

            ขณะ ที่ ศาลอาญา ได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 จำนวน 1 กองร้อย และตำรวจ สน.พหลโยธิน อีก 70 นาย เพื่อดูแลความเรียบร้อยทั่วบริเวณศาลอาญา ขณะที่ การจราจรบริเวณถนนรัชดาภิเษก ด้านหน้าศาล ค่อนข้างชะลอตัว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์