มรดกไม่ลงตัว! พี่เขยวัย 78 คว้าปืนจ่อยิงหัวน้องเมียดับคาที่

มรดกไม่ลงตัว! พี่เขยวัย 78 คว้าปืนจ่อยิงหัวน้องเมียดับคาที่


พี่เขย วัย 78 ปี เลือดร้อนใช้อาวุธปืนระเบิดหัวน้องเมียกระจุยเสียชีวิตคาบ้านพัก สาเหตุเจรจาตกลงเรื่องมรดกไม่ลงตัว


พ.ต.อ.ชัยณรงค์ บุญด้วง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้เข้าสอบสวนนายทองหล่อ มหาจันทร์ อายุ 78 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนางสมจิต เทพช่วย อายุ 55 ปี ชาวจังหวัดยโสธร ผู้เป็นน้องภรรยาจนเสียชีวิต หลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านผู้เสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ พร้อมด้วยอาวุธปืนลูกซองยาว ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอกและปลอกกระสุนที่ยิงไปแล้ว จำนวน 1 ปลอก

จากการสอบถาม นายทองหล่อ ทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตมักจะมีเรื่องทะเลาเบาะแว้งในเรื่องมรดกซึ่งเป็นที่ดินประมาณ 60 ไร่ มาโดยตลอด โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าที่ดินผืนดังกล่าวเป็นของตนแต่นางสมจิต ได้นำไปขายให้กับคนอื่นนานกว่า 30 ปีแล้ว แต่ไม่ได้แบ่งเงินให้กับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด ผู้ก่อเหตุจึงไปทวงถามขอโฉนดที่ดินผืนดังกล่าวคืนจนมีปากเสียงกันเรื่อยมา

ซึ่งผู้เสียชีวิตก็ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุไม่มีสิทธิ์ในที่ดินผืนดังกล่าวแต่อย่างใด จนกระทั่งในวันนี้ ผู้ก่อเหตุเข้าไปทวงถามอีกครั้งแต่ก็ถูกผู้เสียชีวิตต่อว่าต่างๆ นานา ทำให้ผู้ก่อเหตุโกรธแค้นมากจึงเดินกลับไปที่บ้านพักนำเอาอาวุธปืนลูกซองยาวกลับไปยิงผู้เสียชีวิต ขณะนั่งอยู่ในบ้านพักซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำในระยะเผาขนกระสุนถูกบริเวณศีรษะทางด้านซ้ายจนกระโหลกเปิดเสียชีวิตคาที่ จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงเดินถืออาวุธปืนเข้าไปหลบซ่อนอยู่ในบ้านพัก และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนมรดกยี่ห้อ สตีเวนส์


มรดกไม่ลงตัว! พี่เขยวัย 78 คว้าปืนจ่อยิงหัวน้องเมียดับคาที่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์