มรดกเลือด!สยองฆ่าหั่นศพชายวัย50 แยกส่วนหัว-แขนขายัดถุงปุ๋ย

มรดกเลือด!สยองฆ่าหั่นศพชายวัย50 แยกส่วนหัว-แขนขายัดถุงปุ๋ย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้าน มีเหตุฆ่าหั่นศพที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน บ้านโนนสวรรค์ ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี พร้อมด้วยนายวัชรินทร์ สุดลาวดี นายอำเภอเมือง พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอุดรธานี

ที่เกิดเหตุ เป็นกระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน ภายในกระท่อมพบร่างของนายปัญญา ทองศรี อายุ 50 ปี ที่อยู่ 37 ม.4 บ้านหนองฮาง ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ถูกคนร้ายฆ่าแล้วหั่นศพแยกชิ้นส่วน 5 ชิ้น เป็นแขน 2 ขา 2 แยกลำตัว ยัดกระสอบและถังพลาสติก ส่วนขาแขนอยู่ในถังสีดำ และยังมีเขียงไม้และพลาสติกเต็มไปด้วยเลือด และพบใบตองที่ตัดวางที่บริเวณแผ่นไม้เหมือนจะรองชิ้นส่วนของคนตายเอาไว้

นอกจากนี้ยังพบถังรองใส่เลือดและมีดปลายแหลมขนาด 50 ซม. อยู่ในที่เกิดเหตุคาดว่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายลงมือก่อเหตุและยังพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจอดไว้ในกระท่อมนา ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย คือฮอนด้าคลิก สีส้มแดง ได้หายไปด้วย คาดว่าคนร้ายใช้เป็นยานพาหนะใช้ในการหลบหนี

ขณะที่ พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน ผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า หลังรับแจ้ง ตร.สืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี และ ตร.ชุดสืบสวนภาค 4 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายโหดเหี้ยมมาก มีการวางแผนก่อนลงมือเตรียมหั่นศพเป็นชิ้นๆเพื่อนำไปทิ้งอำพรางคดี และน่าจะรู้จักกับคนตายเป็นอย่างดีมีการตั้งวงกินเหล้าก่อนจะลงมือฆ่าอย่างใจเย็น

เบื้องต้น ตำรวจตั้งปมการฆ่าโหดครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น คือเป็นเรื่องคนภายในครอบครัวเกิดชิงมรดกเพราะผู้ตายได้เลิกกับภรรยาแต่มีที่นาและมรดกมาก ส่วนอีกสาเหตุหนึ่งคือ กลุ่มคนงานตัดไม้ยูคาในหมู่บ้านใกล้เคียงที่เป็นแรงงานเขมรมาตั้งแคมป์ในหมู่บ้านใกล้เคียงที่เมื่อวานก็ก่อเหตุฆ่าชาวบ้านบ้านนาแดงไป 1 คนแล้ว ขณะนี้ตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์