มนุษย์ป้าเรียกค่าไถ่ไอโฟน วอน‘ไม่อยากพูดไร แค่นี้ก็อายมากแล้ว’

มนุษย์ป้าเรียกค่าไถ่ไอโฟน วอน‘ไม่อยากพูดไร แค่นี้ก็อายมากแล้ว’


เป็นเรื่องไม่เลิก มนุษย์ป้าเรียกค่าไถ่ไอโฟน 7 ยอมรับข้อกล่าวหาแล้ว ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ บอก‘แค่นี้ก็อายมากแล้ว'

วันที่ 10 เม.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สาวท้อง 3 เดือน พร้อมแฟนหนุ่มชาวโอมาน ร้องไห้โฮแจ้งตำรวจ หลังมีคนเก็บโทรศัพท์ไอโฟน 7 ของตนได้ แต่กลับเรียกร้องขอเงิน 5,000 บาท จึงจะให้คืน  เจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ แต่มนุษย์ป้าเรียกค่าไถ่กลับโวยอวดเบ่งรู้จักตำรวจเยอะ ต้องไปคุยที่โรงพัก โดยมนุษย์ป้า หรือ น.ส. สายฝน มูลจันทร์ อายุ 45 ปี ที่เก็บมือถือได้ ได้เรียกเงินค่าไถ่และไม่ยอมคืนมือถือ เพราะจำนวนเงินไม่เพียงพอตามที่ตนเรียก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว น.ส.สายฝน ในคดีลักทรัพย์นั้นล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ติดตาม

ความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าว่า เบื้องต้น น.ส.สายฝน ได้ยื่นเรื่องประกันตัวไปแล้ว ซึ่งอยู่ในช่วงสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อส่งศาลจังหวัดพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมาย สำหรับในส่วนพนักงานสอบสวน น.ส. สายฝน ได้รับสารภาพในข้อกล่าวหาแล้ว

หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยัง น.ส. สายฝน หลังมีข่าวว่า น.ส. สายฝน ได้ตั้งทนายเพื่อต่อสู้คดีและปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ซึ่งผู้สื่อข่าวได้พูดคุยโดยขอให้ น.ส. สายฝน ชี้แจงเรื่องดังกล่าว แต่ น.ส. สายฝน ปฏิเสธให้ข้อมูลใดๆ โดยบอกว่าตนยอมรับสารภาพข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว และรู้สึกอับอายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

Cr:: workpointtv.com

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์