มท.3เยี่ยมเหยื่อคาร์บอมบ์-ดูที่เกิดเหตุ


ถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เยี่ยมผู้บาดเจ็บเหยื่อคาร์บอมบ์ มอบเงินช่วยเหลือ ก่อนไปดูที่เกิดเหตุ ปลอบขวัญประชาชน มอบเงินช่วยเหลือ ผู้ได้รับผลกระทบทรัพย์สินเสียหาย กว่า 2 ล้านบาท

ที่ โรงพยาบาลศูนย์ยะลา อ. เมือง จ.ยะลา นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เดินทางไปเยี่ยมอาการบาดเจ็บของเจ้าหน้าที่และประชาชน ที่ได้รับบาดเจ็บจาก เหตุคาร์บอมบ์กลางเมืองยะลา โดยมี นายกฤษฎา บุญราช ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ให้การต้อนรับ โดย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้เข้าเยี่ยมอาการบาดเจ็บของเจ้าหน้าที่ทหาร 3 นาย และ ชาวบ้านอีก 6 ราย ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมทั้ง ได้มอบกระเช้าเยี่ยม และเงินช่วยเหลือเยียวยาให้กับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บด้วย

หลังจากนั้น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย ส.ส. ในพื้นที่ ได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุ เยี่ยมเยียนปลอบขวัญพี่น้องประชาชนในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ

ต่อจากนั้น ได้มอบเงินช่วยเหลือเยี่ยวยาแก่ผู้ได้รับผลกระทบทรัพย์สินเสียหาย จำนวน 24 ราย กว่า 2 ล้านบาท ส่วน อาคารบ้านเรือน ที่ถูกเพลิงไหม้ทางเทศบาลนครยะลา ร่วมกับ ทางจังหวัด จะดำเนินการสำรวจ และจะดำเนินการก่อสร้างบ้านเรือนที่เสียหายให้ใหม่



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์