ม.6ใจเด็ดสู้ไอ้หื่น กัดนกเขา-จนมุม

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 พ.ค. พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ. นนทบุรี

พ.ต.อ.ธวัฒชัย เกิดโภคทรัพย์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศานิตย์ โพธิพรหม รอง ผกก.สส. ร่วมกันสอบปากคำ นายธานินทร์ หรือซีอุย ชาญชัยศิลป์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/7 หมู่ 3 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กทม. ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กระทำอนาจารและพยายามข่มขืน น.ส.หญิง (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนสาวชั้น ม.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี ระหว่างเหยื่อสาวมาเข้าค่ายอบรมธรรมะ ที่วัดชลประทานรังสฤษฏ์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แต่คนร้ายถูก น.ส.หญิงกัดเข้าที่อวัยวะเพศหวิดขาด ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตามลากตัวมาดำเนินคดี
 

โดยก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 09.00 น. วันเดียวกัน ขณะที่ น.ส.หญิง ผู้เสียหาย พร้อมเพื่อนนักเรียนจากโรงเรียนดังกล่าว จำนวนหลายสิบคน

เดินทางมาเข้าค่ายเรียนธรรมะที่โรงเรียนสอนพุทธศาสนาภายในวัดชลประทานรังสฤษฏ์ ตามโครงการอบรมของโรงเรียนที่ต้องการส่งเสริมให้นักเรียนได้ศึกษาด้านศีลธรรม ระหว่างนั้น น.ส.หญิงได้เดินไปที่ศาลา 1 ภายในวัดเพื่อเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่า ถูกนายธานินทร์ หรือซีอุย ซึ่งมาอาศัยหลับนอนขอข้าววัดกินอยู่เป็นประจำ ติดตามมาแล้วผลักประตูห้องน้ำดันตัว น.ส.หญิงเข้าไปข้างในแล้วปิดประตู ใช้มือบีบคอและต่อยเข้าที่ใบหน้าเหยื่อสาวจนบวมเป่งก่อนจะขู่ฆ่าหากขัดขืนหรือส่งเสียงร้อง ชิงเงินสด 1,120 บาท โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อแอลจี 1 เครื่อง
 

เมื่อได้ทรัพย์สินของผู้เสียหายแล้ว นายธานินทร์ยังไม่พอใจ แสดงความหื่นกามออกมาด้วยการถอดกางเกงตัวเองออก แล้วพยายามจะข่มขืนนักเรียนสาว

แต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงบังคับให้เหยื่อสาวใช้ปากอมอวัยวะเพศเพื่อสำเร็จความใคร่ให้ ระหว่างนั้นนักเรียนสาวใจเด็ด อาศัยจังหวะที่ไอ้หื่นกำลังเคลิบเคลิ้ม ก็ฉวยกัดเข้าที่อวัยวะเพศไอ้หื่นกามจนเลือดโชก ส่งเสียงร้องโอดโอยดังลั่นวัด รีบเปิดประตูวิ่งกุมเป้าหลบหนีไปทันที ส่วนผู้เสียหายถูกนำตัวส่ง รพ.กรุงไทย เบื้องต้นพบว่าอยู่ในอาการตกใจ และได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า
 

หลังเกิดเหตุ พลเมืองดีได้แจ้ง พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ สารวัตรเวร สภ.ปากเกร็ด เดินทางมาที่เกิดเหตุ

พร้อมกับ พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา สว.สส. และกำลังชุดสายสืบ กระจายกันออกค้นหาตัวคนร้าย กระทั่งพบตัวนายธานินทร์หลบซ่อนตัวอยู่ภายในวัดนั่นเอง ในสภาพมีบาดแผลขีดข่วนตามร่างกาย เป้ากางเกงมีเลือดไหลซึม เมื่อถอดกางเกงออกพบอวัยวะเพศถูกกัดจนเป็นแผลเลือดไหลโกรก ต้องนำตัวไปให้แพทย์รักษาที่ รพ.ปากเกร็ด ก่อนควบคุมกลับมาสอบปากคำต่อที่โรงพัก
 

นายธานินทร์ คนร้ายหื่นกามรายนี้ยอมรับสารภาพว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง จนถูกจับกุมตัวที่ สน.บางบอน ถูกศาลตัดสินจำคุก 4 ปี

หลังออกจากคุกได้เร่ร่อนมาอาศัยขอข้าววัดกินไปวันๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยใช้กำลังทำร้ายพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อหน้าปั๊ม ปตท. บริเวณห้าแยกปากเกร็ด โดยบังคับให้อมนกเขาเช่นกัน แต่เหยื่อสาวอับอายไม่กล้าแจ้งความ ทำให้ย่ามใจมาดักรอหาเหยื่อแต่เช้า กระทั่งพบนักเรียนสาวมาเข้าค่ายอบรมจริยธรรม และเกิดอารมณ์หื่น จึงเดินตามมาระหว่างเหยื่อสาวเข้าห้องน้ำเพื่อต้องการจะข่มขืน แต่อวัยวะเพศเกิดไม่แข็งตัว จึงบังคับให้เหยื่ออมนกเขาให้ ไม่คิดว่าเหยื่อสาวจะใจเด็ดกัดอวัยวะเพศตนจนเลือดสาด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์และกระทำอนาจารผู้อื่น โดยในเวลา 09.00 น. วันที่ 7 พ.ค.นี้ จะคุมตัวไอ้หื่นกามไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์