ม.6นั่งรถทัวร์กรี๊ดโดนจับนมอ้างผู้บริหารร.ร.เบ่งซ้ำคับโรงพัก

นักเรียนสาว ม.6 เดินทางไปสอบเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ส่งเสียงร้องลั่นรถโดยสารปรับอากาศ หลังถูกหนุ่มใหญ่อ้างเป็นผู้บริหารสถานศึกษาลวนลามจับของสงวนขณะนอนหลับ คนขับรถทราบเรื่องเลี้ยวเข้าจอดสถานีขนส่งลำปาง แจ้งให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดี เบื้องต้นยังปากแข็งให้การปฏิเสธและขอสู้คดี

เหตุการณ์ผู้บริหารสถานศึกษากระทำอนาจารนักเรียนสาว ม.6 เปิดเผยเมื่อ ร.ต.อ.พฤตินัย ไชยวรรณ รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีขนส่งจังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 12 ธันวาคม ว่ามีผู้หญิงวัยรุ่น ถูกกระทำอนาจารบนรถโดยสารปรับอากาศ ขอนแก่น-เชียงใหม่ โดยผู้ที่ก่อเหตุยังนั่งอยู่บนรถ รถคันดังกล่าวจอดอยู่ภายในบริเวณสถานีขนส่งลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงนำกำลังรุดไปยังสถานีขนส่งดังกล่าวทันที

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึง พบรถคันดังกล่าวซึ่งมีนายบรรจง แซ่ตั้ง อายุ 52 ปี เป็นคนขับ โดยหญิงสาววัยรุ่นคนหนึ่งได้ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 50 ปี อยู่ในอาการเมาสุรา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวให้ลงจากรถโดยสาร เพื่อนำตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมลงจากรถ และยังส่งเสียงเอะอะโวยวาย พร้อมกับบอกว่า เป็นข้าราชการระดับสูง และรู้จักกับนายตำรวจระดับผู้บังคับบัญชาระดับสูงของตำรวจภูธร ภาค 5 หลายคน เรื่องเล็กน้อยแค่นี้ ทำไมต้องทำให้เป็นเรื่องใหญ่โต อย่างไรก็ตาม ในที่สุดชายคนดังกล่าวก็ยอมลงจากรถให้ตำรวจนำตัวไปส่งให้ พ.ต.ท.บุญรัตน์ เจียมวิจิตรกร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง สอบปากคำ หลังจากใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานถึงครึ่งชั่วโมง

 จากการสอบปากคำเบื้องต้น หญิงสาววัยรุ่นคนดังกล่าวให้การว่า ชื่อ น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.เพชรบูรณ์ และกำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ในสถานศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ กำลังจะเดินทางไป จ.เชียงใหม่ โดยมีเพื่อนร่วมเดินทางมาด้วย เพื่อไปสอบเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขณะที่นอนหลับอยู่บนรถ รู้สึกว่ามีมือมาจับที่หน้าอก

 "หนูกับเพื่อนขึ้นรถช่วงเย็นวันที่ 11 ธันวาคม เพื่อไปสอบเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จนกระทั่งดึก บนรถปิดไฟมืด หนูปรับเบาะเอนแล้วก็นอนหลับไป แล้วก็รู้สึกว่ามีมือมาจับที่หน้าอกหลายครั้ง พอลืมตามองที่มาของมือก็พบว่าเป็นมือของชายที่นั่งอยู่เบาะติดกัน หนูก็ส่งเสียงร้องโวยวายขึ้น คนขับรถเขาก็จอดรถตรงบริเวณหน้าศูนย์ราชการจังหวัดลำปาง ถนนวชิราวุธดำเนิน ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง แล้วก็ลุกขึ้นเดินมาถามหนูว่าเกิดอะไรขึ้น หนูก็เล่าให้คนขับรถฟังว่า ถูกชายคนที่นั่งข้างๆ ลวนลามจับของสงวน เขาก็เลยขับรถมาจอดที่สถานีขนส่งแล้วก็แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีขนส่งมาดำเนินการ" น.ส.น้ำกล่าว

 ส่วนชายคนดังกล่าวซึ่งยังอยู่ในอาการเมาสุราให้การว่า ชื่อนายชำนาญ อายุ 54 ปี เป็นผู้บริหารสถานศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ขอปฏิเสธกับเหตุการณ์ดังกล่าว และยืนยันว่าจะขอสู้คดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์