ม.6 เครียดรัก กินยาหมดซอง นักบาสทีมรร. สิ้นใจปริศนา!

นักเรียน ม.6 ร.ร.ดังเมืองนนท์ นักบาสเกตบอลตัวโรง เรียน ตายคาเครื่องแบบเป็นศพหมกบ้านพักในจ.นนทบุรี พบกินยาแก้ความจำสั้นเข้าไปจนหมดซอง

แม่เผยก่อนเป็นศพ เห็นลูกชายคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวอย่างเคร่งเครียด แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นลูกชายโตแล้ว พอตอนเช้าไปเปิดห้องดูก็พบลูกชายกินยาตาย เจอแต่ซองยาเปล่าๆ ตกอยู่ เผยป่วยเป็นโรคความจำสั้นมานาน ต้องกินยาเป็นประจำ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 พ.ค. พ.ต.ท.สุนทร ชื่นชิด พงส.(สบ3) สภ.เมือง นนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีเหตุนักเรียนกินยาเกินขนาด เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 12 หมู่บ้านประชานิเวศน์ 3 ซอย 8/3 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรร.พ.ธรรม ศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่ห้องนอนชั้นล่างพบศพนายสิรภพ รัตตกูล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.6/6 โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ และเป็นนักกีฬาบาสเกต บอลของโรงเรียน

นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพศพสวมชุดนักเรียนอยู่ มือเท้าทั้งสองข้างอยู่ในลักษณะเกร็ง ริมฝีปากเขียวช้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลอย่างอื่น เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ช.ม. ใกล้กันพบซองยาแก้โรคความจำสั้นวางอยู่ ถูกกินจนหมดซอง เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า นายสิรภพเสียชีวิตเนื่อง จากกินยาเกินขนาด เนื่องจากตัวยาดังกล่าวเมื่อกินเข้าไปเป็นจำนวนมากจะทำให้หัวใจเต้นเร็วจนผิดจังหวะ และเกิดอาการช็อก จึงนำศพส่งผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบสวนนางกฤตยา กล่ำสม อายุ 46 ปี มารดา ให้การว่า หลังจากลูกชายกลับจากโรงเรียน สังเกตเห็นลูกคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวซึ่งอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น

 มีอาการเคร่ง เครียด แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะเห็นว่าลูกชายโตแล้ว จึงไม่อยากบ่นว่า จนกระทั่งมาตอนเช้าตนเปิดประตูเข้าไปดูลูกก็พบว่าลูกนอนเสียชีวิตแล้ว  "ก่อนหน้านี้เห็นลูกคุยโทรศัพท์กับแฟนสาวแล้วมีอาการเครียด แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะกลัวลูกจะคิดมากและเครียดไปกว่านี้ ลูกชายป่วยเป็นโรคความจำสั้นมานานแล้ว ต้องกินยาตามที่แพทย์สั่งทุกวัน ตอนเจอศพเห็นซองยาจึงรู้ว่าลูกกินยาจนหมดซองจนเสียชีวิตดังกล่าว" นางกฤตยา กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์