ม.6 น้อยใจครอบครัว ยิงตัวเองดับ ทิ้งข้อความสุดท้าย “อย่าลืมไปตายนะ”


ม.6 น้อยใจครอบครัว ยิงตัวเองดับ ทิ้งข้อความสุดท้าย “อย่าลืมไปตายนะ”

วันที่ 11 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต 1 ราย ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หมู่ 6 ซอย 1/1 ที่บริเวณห้องน้ำชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย นอนหงายจมกองเลือดอยู่ ข้างลำตัวพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบี (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

จากการสอบสวนญาติทราบว่า นายบีอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับผู้ปกครอง วันที่เกิดเหตุทางผู้ปกครองได้เดินทางไปที่ต่างจังหวัด นายบีอยู่บ้านคนเดียว เกิดมีปากเสียงกับผู้ปกครองทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นทางผู้ปกครองติดต่อนายบีไม่ได้ จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 21.00 น. ผู้ปกครองโทรเข้ามาหา รปภ.หมู่บ้าน ให้ช่วยเข้าไปดูที่บ้าน ทาง รปภ. จึงได้เดินทางมากดกริ่งหน้าบ้าน แต่ไม่มีใครออกมาเปิด จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ เวลา 07.00 น. ทาง รปภ.จึงตัดสินใจ เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน จึงพบศพผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทางผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดจากเรื่องที่ทะเลาะกับผู้ปกครอง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ที่พิมพ์บันทึกข้อความไว้ ในลักษณะตัดพ้อชีวิต ทำนองว่า "อย่าลืมไปตาย เพื่อความสุขของทุกๆคน อยู่ไปมึงก็ไม่ทำให้อะไรดีขึ้นมาหรอ จำใส่สมองที่ไม่ค่อยจะมีของมึงด้วยนะ เจอกันชาติหน้านะ มันไม่ยากหรอก เลิกปอดได้แล้ว โดดๆไปก็จบ ถ้าวันนั้นโดดไปทุกๆคนก็คงจะดีใจ เห็นมั้ยหละ ว่ามึงทำทุกคนรู้สึกแย่มากี่คนแล้ว ไม่น่าอยู่มานานขนาดนี้เลยนะ ไอโง่ แต่ก็ไม่เป็นไรนะ ทุกๆคนเป็นกำลังใจให้มึงอยู่ รีบๆไปตายนะ  ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็อย่าเกิดมาเลยนะ รกโลกปล่าว" และ "ไม่ต้องโดดแล้ว เจอของดีแล้ว หามาตั้งนาน ในที่สุดก็เจอ ขอโทษนะ"

โดนขณะนี้อยู่ระหว่างรอผู้ปกครองเข้าให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนร่างได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ม.6 น้อยใจครอบครัว ยิงตัวเองดับ ทิ้งข้อความสุดท้าย “อย่าลืมไปตายนะ”

Cr::: amarintv.com

ม.6 น้อยใจครอบครัว ยิงตัวเองดับ ทิ้งข้อความสุดท้าย “อย่าลืมไปตายนะ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์