ม.6 งัดตู้ATM กรุงไทย หาเงินคืนพ่อหลังขโมยให้สาว!

ม.6  งัดตู้ATM กรุงไทย หาเงินคืนพ่อหลังขโมยให้สาว!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภูมิปัญญ์ญา นวตระกูลพิสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ 191 สภ.เมืองเชียงราย ว่าได้จับกุมนายแมว (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเชียงราย พร้อมรถจักรยานและกระเป๋าสะพาย ตรวจสอบในกระเป๋าพบอุปกรณ์ตัดคีมขนาดต่างๆ ภายหลังก่อเหตุพยายามงัดตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ที่ตั้งอยู่หน้าสำนักงานเทศบาลนครเชียงราย หลังก่อเหตุได้ปั่นจักรยานหลบหนีไปยังชุมชนราชเดชดำรงค์ ในเขตเทศบาลนครเชียงราย ห่างจากตู้เอทีเอ็มประมาณ 500 เมตร

 

จากคำบอกเล่าของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของเทศบาลนครเชียงรายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นคนร้ายปั่นจักรยานมาจอดแล้วเดินไปงัดกุญแจหลังตู้เอทีเอ็ม แต่งัดกุญแจไม่ออก จึงใช้คีมไปตัดสายไฟด้านหลังตู้จนเกิดประกายไฟขึ้น ทำให้นายแมวตกใจ จึงรีบปั่นจักรยานหลบหนีไปด้านข้างเทศบาลและขณะที่หลบหนียังแวะตัดสายกล้องวงจรปิดด้านข้างสำนักงานเทศบาลก่อนจะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่สามารถนำเงินออกไปได้แม้แต่บาทเดียว จนเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามจับกุมไว้ได้หลังก่อเหตุไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

 

จากการสอบถามนายแมว เปิดเผยว่า

ปัจจุบันตนพักอาศัยอยู่กับย่า เพราะพ่อและแม่แยกทางกัน ส่วนแม่ไปอยู่ต่างประเทศ โดยก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เมื่อคบกันตนได้ขโมยเงินพ่อไปซื้อโทรศัพท์และสิ่งของให้ผู้หญิงจนพ่อจับได้ ตนจึงต้องมางัดตู้เอทีเอ็มเพื่อนำเงินไปคืนพ่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางและได้ติดต่อประสานไปยังผู้ปกครองและเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาร่วมสอบปากคำต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์