ม.5 ฆ่า ม.5 ´คัตเตอร์´ เสียบสยอง

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 22 ส.ค.


ร.ต.ท.วีรชัย ศิลปะ พงส. (สบ.1) สน.บางเขน รับแจ้งจากโรงพยาบาลวิภาวดี มีเหตุเด็กนักเรียนถูกแทงเสียชีวิต จึงเดินทางไปสอบสวน พบว่าที่หน้าห้องฉุกเฉิน มีนักศึกษาวิชาทหาร และนักเรียนหญิงหลายสิบคนยืน กอดกันร่ำไห้เสียงดังระงม ทราบว่าทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า ถนนรามคำแหงใหม่ แขวงและเขตสะพานสูง กทม. ภายในห้องฉุกเฉินพบศพนายศุภกฤต หรือนิก ศรีอุบล อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.5/7 ของโรงเรียนดังกล่าว มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดคัตเตอร์ ขนาดใบมีดกว้างครึ่งนิ้ว ยาว 6 นิ้ว โดยใบมีดยังปักคาอยู่ที่ราวนมซ้าย ทะลุปอด

สอบปากคำนายโจ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เพื่อนนักเรียนให้การว่า


คนร้ายที่ฆ่านายศุภกฤต ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน อยู่ชั้น ม.5/3 ชื่อนายโค้ก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ก่อนเกิดเหตุสลดใจ ในช่วงเช้าโรงเรียนได้จัดรถบัส 2 คัน นำนักเรียนชั้น ม.5 ซึ่งเป็นนักศึกษาวิชาทหาร ชั้นปีที่ 2 ไปฝึกวิชาทหารที่กองพันทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ ระหว่างพักฝึก ผู้ตายไปพูดจากระเซ้าเย้าแหย่นายโค้ก ทั้งๆที่เพิ่งมีเรื่องกันมาไม่นาน ปรากฏว่านายโค้กเกิดความไม่พอใจเข้าล็อกคอผู้ตาย ก่อนสาวหมัดต่อยไม่นับ อีกทั้งยังจับศีรษะกระแทกเสาไฟฟ้า ครูฝึกที่เห็นเหตุการณ์จึงทำโทษทั้งคู่ด้วยการให้วิดพื้น และสั่งห้ามทะเลาะกันอีก จนกระทั่งเลิกฝึกในตอนเที่ยง นักเรียนทั้งหมดจึงกลับมาขึ้นรถบัสของโรงเรียนที่จอดรออยู่หน้ากองพัน เพื่อกลับไปเรียน หนังสือตามปกติในช่วงบ่าย

พยานปากเดิมให้การต่อว่า


ปรากฏว่าคู่กรณีทั้งคู่เดินมาขึ้นรถคันเดียวกัน นายศุภกฤต ซึ่งยังมีอารมณ์คุกรุ่นเพราะถูกต่อยข้างเดียว คุมอารมณ์ไม่อยู่เดินเข้าไปสาวหมัดใส่นายโค้กอีกครั้งหนึ่ง นายโค้กจึงใช้คัตเตอร์ที่พกติดตัวมาแทงสวนเข้าไปที่ราวนมซ้ายของผู้ตายจนปักคาอก เซถลาลงไปนั่งพิงกับเบาะ เลือดไหลทะลักออกมาเป็นฟองทั้งทางปาก และจมูก หลังจากเพื่อนนักเรียนหายตื่นตะลึงจากเหตุการณ์ที่เกิดต่อหน้า จึงช่วยกันนำตัวผู้ตายลงจากรถบัสขึ้นแท็กซี่ไปส่งที่โรงพยาบาล ส่วนนายโค้กถูกคนขับรถ และเพื่อนๆนักเรียนคุมตัวไว้นำส่งอาจารย์ฝ่ายปกครองที่โรงเรียน

ต่อมานางพรทิพย์ ศรีอุบล อายุ 45 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 194/5 หมู่ 3 แขวงและเขตสะพานสูง แม่ผู้ตาย เข้าให้ปากคำกับ พ.ต.ท.สุชัย พุ่มไพศาลชัย รอง ผกก.สส.สน. บางเขน โดยกล่าวว่า มีลูก 2 คน ผู้ตายเป็นลูกชายคนโต ส่วนคนเล็กเป็นผู้หญิง ปกติเป็นเด็กที่มีความประพฤติดี เรียนดี กลับจากโรงเรียนก็อ่านหนังสือ เท่าที่รู้ก็เป็นที่รักใคร่ของเพื่อนฝูง เป็นเพื่อนกันไม่น่าทำกันรุนแรงขนาดนี้ แค่ชกต่อยธรรมดาก็หนักพอแล้ว สำหรับเพื่อนคนที่ฆ่าลูกชายตนนั้น ไม่ได้ฆ่าเพื่อนของเขาอย่างเดียว แต่ยังทำร้ายดวงใจของพ่อแม่ด้วย ขณะที่ พ.ต.ท.สุชัยกล่าวว่า ได้รับการติดต่อจากอาจารย์ฝ่ายปกครองว่า อาจารย์และผู้ปกครองของนายโค้กจะนำตัวมามอบตัวในช่วงเช้าของวันที่ 23 ส.ค.นี้

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์